วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

นุศรา-อรอุมา รับค่าเหนื่อย คนละแสน ตอบร่วมทัพไอเดีย ขอนแก่น ลุยวอลเลย์บอลซูเปอร์ลีกแล้ว

16 ม.ค. 2013
361
Spread the love

นุศรา-อรอุมา รับค่าเหนื่อย คนละแสน ตอบร่วมทัพไอเดีย ขอนแก่น ลุยวอลเลย์บอลซูเปอร์ลีกแล้ว

 

ความคืบหน้าของสโมสรวอลเลย์บอล “เรดไดโน” ไอเดียขอนแก่น ทีมจ่าฝูงของวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีกในเวลานี้ หลังจากมีข่าวออกมาว่า ต้องการคว้าตัว 2 ผู้เล่นสาวทีมชาติไทยอย่าง “ซาร่า” นุศรา ต้อมคำ และ “อร” อรอุมา สิทธิรักษ์ มาร่วมทีมในช่วงที่มีการแข่งขันวอลเลย์บอลซูเปอร์ลีกในเดือนมิถุนายนนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ อ.บรรจง สมบัติ เฮดโค้ชทีมขอนแก่น เผยว่า เรื่องดังกล่าวตอนนี้ได้ข้อสรุปแล้ว โดยทั้ง 2 คนได้ส่งรายละเอียดเข้ามาติดต่อ ซึ่งทางขอนแก่นก็ตอบตกลงไปเรียบร้อย ทำให้ทั้ง 2 คน ตอบรับช่วยทีม ไอเดีย ขอนแก่น หลังจากที่วอลเลย์บอลลีกที่ประเทศอาเซอร์ไบจานจบลง ซึ่งก่อนการแข่งขันซูเปอร์ลีกจะเริ่ม จะมีการเซ็นสัญญา และแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนด้วย ส่วนค่าเหนื่อยที่ 2 คนได้รับนั้น ก็ตกคนละ 1 แสนบาท จากการแข่งขันทั้งหมด 4 วัน

“เชื่อว่า การมาของนุศรา และอรอุมานี้ จะทำให้ในวันที่มีการแข่งขัน จะมีผู้ชมเข้ามาชมเป็นจำนวนมากแน่นอน เพราะทั้ง 2 คนต่างก็เป็นขวัญใจของแฟนๆ วอลเลย์บอลไทย อีกทั้งยังเป็นการปลุกกระแสวอลเลย์บอลที่ขอนแก่นได้อีกด้วย ส่วนในฤดูกาลนี้เป้าหมายของทีมขอนแก่นตั้งเป้าไว้ว่า จะคว้าแชมป์ไทยแลนด์ลีกมาครอง เพื่อคว้าสิทธิ์เล่นสโมสรชิงแชมป์เอเชีย ส่วนเป้าหมายอีกอย่างหนึ่งก็คือพาทีมขอนแก่นไปเล่นสโมสรโลกให้ได้”

สำหรับอรอุมา และ นุศรา ยังคงเล่นให้กับทีม อิกติซาดชิ บากู ร่วมกับ วิลาวัลย์ อภิญญาพงศ์, ปลื้มจิตร์ ถินขาว, อำพร หญ้าผา, มลิกา กันทอง, วรรณา บัวแก้ว ซึ่งทั้ง 7 คนก็ช่วยให้ทีม อิกติซาดชิ บากู ครองจ่าฝูงวอลเลย์บอลลีกอาเซอร์ไบจานอยู่ในเวลานี้

 

สำนักข่าว 
cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน