วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

นิสสัน นอร์ทเวฟ เปิดตัว “ซิลฟี” พร้อมกัน 4 สาขา

16 ก.ย. 2012
613
Spread the love

นิสสัน นอร์ทเวฟ เปิดตัว  “ซิลฟี”  พร้อมกัน 4 สาขา (สาขามหิดล,สาขามีโชคสันทราย,สาขาหนองตอง,และสาขาฝาง)

DSCF2101

 

เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2555 เวลา 11.00 น. นางนารีรัตน์ จันทรมังกรกรรมการผู้จัดการ บริษัท นอร์ทเวฟ จำกัด เผยว่า นิสสัน ซิลฟี ใหม่ถือเป็นรถยนต์นั่งระดับกลาง 4 ประตูที่มีแผนทำการตลาดทั่วโลกครั้งนี้ นับเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ รถยนต์รุ่นนี้ที่ได้เผยโฉมครั้งแรกในโลกในงานปักกิ่ง มอเตอร์โชว์ ประเทศจีน ประเทศไทยนับเป็นประเทศที่ 2 ที่ได้เริ่มทำการตลาดหลังจากประเทศจีนเพียงไม่กี่เดือน และจะเป็นฐานของการผลิตที่สำคัญของรถยนต์รุ่นนี้ ซึ่งมี 2 เครื่องยนต์คือ  1.6 และ1.8 ลิตรเคาะราคาเริ่มต้น 7.46 – 9.31 แสนบาท

นิสสัน ซิลฟี THE AESTHETIC OF LIVING  ความสุนทรีย์ของการใช้ชีวิต ปรากฏการณ์ใหม่ของรถยนต์นั่งขนาดกลาง ที่ตอบสนองด้วย 2 ขุมพลังอัจฉริยะ 1.8 ลิตรและ1.6 ลิตรช่วยประหยัดน้ำมัน ให้อัตราเร่งที่เป็นเยี่ยม ห้องโดยสารอัดแน่นด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมรูปลักษณ์ภายนอกที่โดดเด่น สร้างสรรค์มาเพื่อสุนทรียภาพแห่งชีวิตของผู้ขับขี่ด้วยเอกลักษณ์ที่สะท้อนความเหนือระดับ สะกดทุกสายตา โดดเด่น และแตกต่างด้วยเส้นสายที่พลิ้วไหว สะดวกสบายกับขนาดตัวถังที่ใหญ่ที่สุดในรถระดับเดียวกัน ด้วยฐานล้อที่ยาวถึง2,700 มิลลิเมตรแต่ปราดเปรียวลู่ลมตามหลักอากาศพลศาสตร์ ช่วยลดค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานให้เหลือเพียง 0.29  พร้อมดีไซน์ที่ทันสมัยจากไฟ LED รอบคัน ไฟหน้าฮาโลเจนแบบเปิด-ปิดอัตโนมัติ และไฟ LED ในทุกจุดถึง 54 ดวง ไล่เรียงตั้งแต่ไฟหรี่แบบ LED ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแสงประกายเพชร ให้แสงสว่างชัดเจน     ในยามค่ำคืน ไฟตัดหมอกคู่หน้า ไฟท้ายแบบ LED ดีไซน์พิเศษ โฉบเฉี่ยว พร้อมไฟเบรกดวงที่สามแบบ LED เปล่งประกายเด่นชัดแม้อยู่ในระยะไกล   สะดุดตากับกระจังหน้าโครเมี่ยมที่โค้งรับกับเส้นสายด้านหน้าตัวรถได้อย่างลงตัว ขยายพื้นที่บริเวณกระจกหน้า เพื่อเพิ่มทัศวิสัย  ในการขับขี่  กันชนขนาดใหญ่พร้อมช่องระบายอากาศแบบรังผึ้งที่ออกแบบมาให้ดูมีมิติมากขึ้น ด้านข้าง เหนือระดับไปกับไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้างแบบ LED และมือจับเปิดประตูแบบโครเมี่ยม กับ ล้ออัลลอยดีไซน์พิเศษ ขนาด16 นิ้วที่สะท้อนรสนิยมที่โดดเด่นลงตัว

ภายในรถรังสรรค์เพื่อทุกสัมผัสแห่งความสุข  ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น    ด้วยห้องโดยสารสีเบจโทนใหม่ เงียบเป็นส่วนตัว เบาะหนังทุกจุดสัมผัสบุด้วยวัสดุนุ่มพิเศษ ตกแต่งด้วยแผงไม้ตัดขอบสีเงินเมทัลลิค สะดวกสบายด้วยห้องโดยสารขนาดใหญ่ที่กว้างที่สุดเทียบเท่ารถยนต์นั่งหรูขนาดใหญ่ ที่ให้พื้นที่ช่วงขากว้างที่สุด นั่งสบาย มีเอกลักษณ์ทุกรายละเอียดไปกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น ที่ปรับระดับได้ 4 ทิศทาง และสามารถควมคุมได้ทั้งเครื่องเสียง Bluetooth และหน้าจอ MID  มาตรวัดเรืองแสง Fine Vision Meter มองเห็นให้เด่นชัดกว่าเดิม จอแสดงผลข้อมูลอเนกประสงค์ Multi-Information Display ที่บอกข้อมูลการขับขี่เบื้องต้น    ทั้งการแจ้งเตือนระยะทางที่วิ่งได้จากน้ำมันที่เหลือในถัง แถบแสดง Eco Zone และอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันขณะขับขี่ ไฟในห้องโดยสารแบบ LED เครื่องเสียง CD/MP3 พร้อมช่องต่อ USB และ AUX-in ระบบ Bluetooth ที่สามารถเชื่อมต่อกับหน้าจอได้ทันที ระบบนำทาง Navigation ประมวลผลผ่านแผนที่ GPS ในแบบ 3D (ทรี-ดี) บนหน้าจอแบบสัมผัสขนาด5.8 นิ้ว     ที่สะดวกยิ่งขึ้นด้วยฟังก์ชั่นภาษาไทย พร้อมกล้องมองหลัง

พิถีพิถันทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ผสานเทคโนโลยีที่ทันสมัยและดีไซน์ที่โดดเด่น ไปกับกุญแจอัจฉริยะ Intelligent Key พร้อมปุ่มเปิดฝาท้ายรถและปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ Push Start Button  ป้องกันการโจรกรรมด้วย Immobilizer และกระจกมองข้างพับเก็บอัตโนมัติเมื่อกดล็อค

โดย นิสสัน ซิลฟี ใหม่ มีให้เลือก 6 รุ่น เครื่องยนต์ 1.6 ซีซี 4 รุ่นและ เครื่องยนต์ 1.8 ซีซี 2 รุ่น1.8 V Navi CVT ราคา 931,000 บาท 1.8 V CVT ราคา 899,000 บาท 1.6 V CVT ราคา 833,000 บาท 1.6 E CVT ราคา 799,000 บาท 1.6 S CVT ราคา 776,000 บาท 1.6SMTราคา 746,000 บาท และมีให้เลือก

6 สี ได้แก่ KBD สีเทา ดีพ ไอริส เกรย์ QX1 สีขาวมุก ไวท์ เพิร์ล K23 สีเงิน บริลเลี่ยนท์ ซิลเวอร์ G42 สีดำ แบล็กสตาร์ NAH สีแดง เรเดียนท์ เรด KAC สีน้ำตาล เกรย์ยิช บรอนซ์ สำหรับท่านที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลหรือทดลองขับนิสสันซิลฟี ได้ที่นิสสัน นอร์ทเวฟ ทั้ง 4 สาขาได้แล้ววันนี้.

 

สำนักข่าว

Cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ