วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

นายบวรรัฐ สูตะบุตร มอบสติ๊กเกอร์ประชาสัมพันธ์โครงการ “ขับอย่าเมา เมาอย่าขับ”

Spread the love

นายบวรรัฐ สูตะบุตร มอบสติ๊กเกอร์ประชาสัมพันธ์โครงการ  “ขับอย่าเมา เมาอย่าขับ”

นายบวรรัฐ สูตะบุตร มอบสติ๊กเกอร์ประชาสัมพันธ์โครงการ  “ขับอย่าเมา เมาอย่าขับ”

เพื่อกระตุ้นให้ประชาชนตระหนักถึงผลกระทบและการสูญเสีย จากการเมาแล้วขับ โดยมี พ.ต.อ.สิทธิชัย  ทนันไชย  ผู้กำกับการ กลุ่มงานจราจร ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เป็นผู้รับมอบ

นายบวรรัฐ    สูตะบุตร   CSR  Manager WETV. นำทีมพนักงานร่วมรณรงค์ ภายใต้โครงการ “ขับอย่าเมา เมาอย่าขับ” ตามนโยบายของรัฐบาลที่ตั้งเป้าหมายให้ปี 2554 – 2563  ให้เป็นทศวรรษแห่งความปลอดภัยทางถนน โดยมอบสติ๊กเกอร์โครงการ  ให้แก่ พ.ต.อ.สิทธิชัย  ทนันไชย  ผู้กำกับการ กลุ่มงานจราจร ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่   เพื่อส่งต่อไปยังผู้ใช้รถ ใช้ถนน ให้ตระหนักถึงผลกระทบและการสูญเสียซึ่งสาเหตุหลักมากจากการเมาแล้วขับ  ไม่สวมหมวกนิรภัย ซึ่งได้รับความอนุเคราะห์จากเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรเป็นอย่างดี

 

นายบวรรัฐ  กล่าวว่า  โครงการ   “ขับอย่าเมา เมาอย่าขับ” เป็นโครงการที่ วีทีวี เคเบิลทีวีจัดขึ้น  เพื่อต้องการลดสถิติการสูญเสียและอุบัติเหตุบนท้องถนน ซึ่งหลังจากเดือนตุลาคมเป็นต้นไป จังหวัดเชียงใหม่จะก้าวเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่น มีนักท่องเที่ยว  ประชาชนเดินทางเข้ามาเป็นจำนวนมาก ดังนั้นทางวีทีวี จึงอยากเชิญชวนชาวเชียงใหม่ร่วมเป็นเจ้าบ้านต้อนรับและร่วมรณรงค์           ในครั้งนี้

 

สำนักข่าว
Cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน