วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

นสพ.ข่าวหุ้นร่วม 30 พันธมิตร จัดมหกรรมเงินลงทุนและการบริโภค เชียงใหม่ 2013

21 ม.ค. 2013
295
Spread the love

นสพ.ข่าวหุ้นร่วม 30 พันธมิตร จัดมหกรรมเงินลงทุนและการบริโภค เชียงใหม่ 2013

 

นสพ.ข่าวหุ้นธุรกิจ-เชียงใหม่นิวส์ และ APM ผนึกกำลัง 30 พันธมิตร จัดเต็ม“มหกรรมเงินลงทุนและสินค้าบริโภค Invest Fair 2013 เชียงใหม่”ครั้งที่ 3 ระหว่าง 1-3 ก.พ.นี้ ด้วยธุรกรรมและกิจกรรมคึกคักกว่าปีก่อน “ชาญชัย”มั่นใจยอดผู้เข้าร่วมงานและทำธุรกรรมต่างๆเพิ่มขึ้นไม่ต่ำ 15%

เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2556 เวลา 13.00 น. ณ โรงแรมอิมพีเรียลแม่ปิง จังหวัดเชียงใหม่ นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ นายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนมประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) นายสราวุฒิ แซ่เตี๋ยวผู้อำนวยการบริษัทเชียงใหม่รายวัน จำกัด และนายชาญชัย สงวนวงศ์บรรณาธิการอำนวยการหนังสือพิมพ์ข่าวหุ้นธุรกิจ ร่วมแถลงข่าวการจัดงาน Chiangmai มหกรรมเงินลงทุนและการบริโภค เชียงใหม่ 2013

โดยบรรณาธิการอำนวยการหนังสือพิมพ์ข่าวหุ้นธุรกิจ ผู้นำสื่อด้านตลาดทุนและตลาดเงิน ในฐานะประธานจัดงาน“มหกรรมเงินลงทุน และสินค้าบริโภค Invest Fair 2013 เชียงใหม่ ครั้งที่3”เผยว่า ปีนี้เป็นปีที่ 3 ของการจัดงาน ได้รับความร่วมมือกันพันธมิตรกว่า 30 ราย โดยจัดขึ้นระหว่างวันศุกร์ที่ 1-อาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2556 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ซึ่งการจัดงานได้ตั้งเป้าหมายเพื่อมุ่งเสริมให้ประชาชนได้ตระหนักถึงเรื่องการลงทุนและเงินทองเป็นเรื่องใกล้ตัวและจำเป็นเพื่อวางแผนอนาคตที่ดีและยั่งยืนของประชาชน

นายสราวุฒิ แซ่เตี๋ยวผู้อำนวยการบริษัทเชียงใหม่รายวัน จำกัดเผยถึงกิจกรรมว่า ภายในงานประกอบด้วยกลุ่มบริษัทผู้จำหน่ายสินค้า ได้แก่ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ CPF ที่นำสินค่าเครือซีพีมาจำหน่ายราคาสุดพิเศษ บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด(มหาชน)หรือ JAS ที่จะจัดโปรโมชั่นด้านอินเตอร์ความร็วสูง บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)หรือ TRUE ที่นำสินค้าและบริการเครือมาจัดโปรโมชั่นพิเศษเช่นกัน บริษัท มติชน จำกัด (มหาชน)หรือ MATI จะนำหนังสือจากสำนักพิมพ์มาขายในราคาพิเศษ และบริษัท ธีระมงคลอุตสาหกรรม จำกัด(มหาชน)หรือ TMI นำหลอดไฟ GATA มาจำหน่ายในราคาพิเศษด้วยเช่นกัน

พร้อมกันนี้กลุ่มสถาบันการเงินเอกชน-สถาบันการเงินของรัฐ ประกอบด้วยบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด บริษัท เอไอเอ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท อิออนธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด(มหาชน) บริษัท โนมูระ พัฒนสิน จำกัด(มหาชน) ธนาคารกรุงไทย จำกัด(มหาชน) ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย ธนาคารเพื่อการเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร(ธกส.)ธนาคารออมสิน สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม กรมศุลกากร ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) กรมสรรพสามิต สำนักบริหารหนี้สาธารณะ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย(เอสเอ็มอีแบงก์) กรมสรรพากร กรมศุลกากร และกรมธนารักษ์ ที่เตรียมนำบริการด้านการเงินและการลงทุน มาให้ผู้เข้าชมงานได้เลือกใช้บริการได้อย่างเต็มที่

นอกจากนั้นยังร่วมลุ้นสร้อยคอทองคำ iPhone 5 และของรางวัลอื่นๆมากมาย เช่น อิชิตัน ออร์แกนิคกรีนที ชาจากใจ ชงสุดฝีมือ ของรางวัลแจกจาก ปตท.น้ำมันเครื่อง PTT  Suprt Synthetic Performa4 ลิตร15 แกลลอนแจกทุกชั่วโมง และนอกจากนั้นยังมีกิจกรรมด้านความรู้ในการลงทุน เช่น การเสวนาความรู้ในหัวข้อ ชาวเชียงใหม่และภาคเหนือจะได้อะไร เสียอะไร จากประชาคมอาเซียน โดย นายกิตติรัตน์ ณ ระนองรองนายกรัฐมนตรี สัมมนา เปิดแนวคิดนักลงทุน สร้างพอร์ตร้อยล้านไม่ยาก…อย่างที่คุณคิด การแนะนำเทคนิคการทำธุรกิจสไตล์ ตัน ภาสกรนที กรรมการผู้จัดการ อิชิตัน กรุ๊ป หัวข้อการตีแตกหุ้นเด็ดปี 56 โดยนักวิเคราะห์ชั้นนำ และกิจกรรมความบันเทิงพบกับศิลปิน ซานิ AF และ นท The Star

นายชาญชัย กล่าวว่า โดยปีที่ผ่านมามีสถิติของผู้เข้าร่วมชมงานประมาณ 28,000 คน และคาดว่า ปี 2556 นี้น่าจะมีผู้ร่วมงานจำนวน 30,000 คนเนื่องจากมีกิจกรรมที่หลากหลายมากขึ้นและของรางวัลให้กับผู้เข้าชมงานครั้งนี้ เชื่อว่าจะมีผู้เข้าร่วมชมงานและทำธุกรรมต่างๆภายในงานมากกว่าปีก่อนไม่ต่ำ15% .

สำนักข่าว 
cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน