วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

“ธัญญ่า” เชือดนิ่ม “พิ้งกี้” คาจอ

20 พ.ค. 2013
347
Spread the love

                   คลิป”ธัญญ่า” เชือดนิ่ม “พิ้งกี้” คาจอ คว้ารางวัลดาราสมทบหญิงยอดเยี่ยม งานประกาศผลรางวัล “นาฏราช” ครั้งที่ 4

                           สมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ จัดงานประกาศผลรางวัล “นาฏราช” ครั้งที่ 4 ประจำปี พ.ศ.2555 บรรยากาศการจัดงานเป็นไปด้วยความคึกคัก มีบุคคลในวงการบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังเดินทางมาร่วมงานจำนวนมาก โดยรางวัลของงานนี้ มีจำนวนทั้งสิ้น 30 รางวัล แบ่งเป็น 3 ประเภทคือ รายการวิทยุ รายการโทรทัศน์ และ ละครโทรทัศน์

 สาขาที่ได้รับความสนใจมากที่สุดคือ ละครโทรทัศน์ จำนวน 14 รางวัล ไฮไลต์ของงานอยู่ที่รางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม ซึ่งมีผู้เข้าชิงรางวัลทั้งหมด 5 คน โดยสองคนสุดท้ายเป็นรายชื่อของนางเอกหน้าแขก พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ขณะที่กล้องตัดภาพไปที่หน้าของนางเอกสาวประมาณ 5 วินาที ต่อด้วย ธัญญาเรศ เองตระกูล ดาราสาวรุ่นพี่ที่เคยเป็นคู่กรณีกันเป็นข่าวทอล์กออฟเดอะทาวน์ ทำเอาผู้ที่อยู่ในงานฮือฮากันยกใหญ่

 เมื่อพิธีกรประกาศผลผู้ที่ได้รับรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม ได้แก่ ธัญญาเรศ เองตระกูล เรียกเสียงปรบมือเกรียวกราว โดยนักแสดงสาวขึ้นเวทีรับรางวัลพร้อมกล่าวขอบคุณช่อง 3 หน่อง-อรุโณชา ผู้จัดฯ คนเขียนบท รวมถึงทีมนักแสดง ก่อนจะทิ้งท้ายว่า “คนที่ธัญญ่าต้องขอบคุณมากที่สุด ก็คือสามีตัวจริง(เป๊ก-สัณชัย) ที่ทำให้ธัญญ่าเข้าถึงคำว่าเมียหลวงได้อย่างดี“ เรียกเสียงฮือฮาดังสั่นจากผู้ร่วมงานอีกครั้ง

[yframe url=’http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=EdCUmEBn-nY’]

 

ขอบคุณที่มา http://www.tnews.co.th/html/news

สำนักข่าว
cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ