วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

ธรรมชาติซีฟู้ดพลิกเกม เปิดซีฟู้ดบาร์ระดับไฮเอ็นด์บนห้างสรรพสินค้าทำเลทอง เจาะกลุ่มฮิปสเตอร์รุ่นใหม่ด้วยอาหารทะเลเป็นๆ ในราคาที่เอื้อมถึง

Spread the love

ธรรมชาติซีฟู้ดพลิกเกม เปิดซีฟู้ดบาร์ระดับไฮเอ็นด์บนห้างสรรพสินค้าทำเลทอง เจาะกลุ่มฮิปสเตอร์รุ่นใหม่ด้วยอาหารทะเลเป็นๆ ในราคาที่เอื้อมถึง

Oyster Platter

 

ธรรมชาติซีฟู้ด ผู้นำเข้าอาหารทะเลชั้นนำอันดับต้นๆของประเทศไทย ได้เปิดตัวร้านอาหาร ทะเล คอนเซปต์ใหม่มาแรงอย่าง the DOCK by Thammachart Seafood นับเป็นซีฟู้ดระดับไฮเอ็นด์ ที่เน้นย้ำถึงศาสตร์ และศิลป์ ในการรังสรรค์อาหารทะเลด้วยวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมอย่างแท้จริงจากทั่วโลก

 

พบกับซีฟู้ดบาร์สุดพิเศษในสามทำเลทองใจกลางกรุงเทพฯ ได้แก่ สยามพารากอน เอ็มโพเรียม และเอ็มควอเทียร์ บริเวณกูร์เมต์ มาร์เก็ต ซึ่งแต่ละร้านจะมีเมนูสุดพิเศษที่แตกต่างกันออกไป อาทิเช่น ที่สาขาเอ็มโพเรียม ที่มีความเชี่ยว ชาญด้านกุ้งล็อบสเตอร์ โดยนำเสนอเมนูกุ้งล็อบสเตอร์บัตเตอร์ ส่วนสาขา the DOCK เอ็มควอเทียร์ จะได้พบกับ แทงค์เลี้ยงหอยนางรมสดๆ มากถึงสองแทงค์ด้วยกัน พร้อมอาหารทะเลสดที่ยังมีชีวิตสุดพิเศษต่างๆจากทุกมุมโลก เช่น หอยงวงช้าง (Geoduck)  หอยเรเซอร์แคลม (Razor clam) และหอยเชลล์คิง (King scallops)

 

ด้วยความใส่ใจที่เป็นเลิศในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ เจ้าของร้าน คุณจูเลี่ยน แกทเทนบี้ เดวี่ส์ และภรรยา คุณยี่หร่าน ได้เดินทางไปเลือกเฟ้นอาหารทะเลจากแหล่งกำเนิดที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลกด้วยตัวเอง เช่น จากนิวซีแลนด์ และสกอตแลนด์ และอีกกว่า 20 ประเทศทั่วโลก

 

“เรามีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดด้วยมือของเราเอง” คุณจูเลี่ยนกล่าว “การเดินทาง ไปยังต่างประเทศเพื่อเสาะหาอาหารทะเลคุณภาพได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตผมและครอบครัว บางครั้งผม และภรรยาจะพาลูกชายไปด้วย เพื่อว่าเค้าจะได้ซึมซับความชื่นชอบในรสชาติของอาหารทะเล”

 

 

คุณจูเลี่ยนและคุณยี่หร่าน ต่างมุ่งมั่นที่จะพาลูกค้าเดินทางไปบนเส้นทางแห่งอาหารทะเล และอาหารจานเด่นรสเลิศ ของร้านทั้ง 3 เมนู อย่าง“Tsar of King Salmon à La Minute” “Oysters & Caviar” และ “Lobster & Truffles” ซึ่งเป็น เมนูยอดนิยมที่ได้รับการออกแบบและรังสรรค์ขึ้นโดยเชฟมืออาชีพ

 

“นี่ไม่ใช้ซีฟู้ดบาร์ธรรมดาทั่วไป” คุณยี่หร่านกล่าว “ร้านอาหารทุกสาขา จะมีแทงค์แช่อาหารทะเลเพื่อคงความสดใหม่ และรสชาติตามธรรมชาติ ที่เตรียมพร้อมไว้สำหรับลูกค้าทุกท่านที่แวะเยี่ยมเยือนร้านเราค่ะ”

 

เกี่ยวกับ บริษัทธรรมชาติซีฟู้ด รีเทล จำกัด

 

บริษัทธรรมชาติซีฟู้ด รีเทล จำกัด ดำเนินธุรกิจค้าปลีกอาหารทะเลแช่แข็ง โดยมีเคาน์เตอร์ในซุปเปอร์มาร์เก็ต ตาม ร้านค้าปลีกชั้นนำต่างๆ ในประเทศไทย ซึ่งในแต่ละร้าน บริหารจัดการโดยผู้เชี่ยวชาญด้านปลา ที่คอยจัดเตรียมสินค้าที่ ลูกค้าต้องการ ส่วนบริษัทที่นำเข้าปลาและอาหารทะเลอีกแห่งหนึ่งของเรา ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์จากทั่วทุกมุมโลก เพื่อขนส่งวัตถุดิบที่สดใหม่ทางเครื่องบินในทุกๆ สัปดาห์

CNX NEWS รายงาน

Diver Caught Scottish Scallop Au Gratin IMG_1762 IMG_1908 Signature _Lobster & Tryffles resized the DOCK EMQ