วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ธนาคารกรุงเทพ จำกัด ได้ฤกษ์เปิดสาขาพันธ์ทิพย์ พลาซ่าเชียงใหม่

16 ก.ย. 2012
1234
Spread the love

ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ได้ฤกษ์เปิดสาขาพันธ์ทิพย์ พลาซ่า เชียงใหม่ 

เปิดสาขาพันธ์ทิพย์ พลาซ่า เชียงใหม่

 

ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ได้ฤกษ์เปิดสาขาพันธ์ทิพย์ พลาซ่า เชียงใหม่

เมื่อวันที่ 14  กันยายน 2555 เวลา 10.00 น. ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาพันธ์ทิพย์ พลาซ่า เชียงใหม่ ได้ทำการเปิดสาขาใหม่ โดยได้รับเกียตริจาก นายปิยะพงค์ ปิยะพงค์วิวัฒน์ที่ปรึกษาTCCLANDนายทรงวิทย์ อินธิพัฒนากุลกรรมการผู้จัดการ บ.สแตนดาร์ด ทัวร์ จำกัด นายทวีวัฒน์ เหอลี้ไพศาลกรรมการผู้จัดการ บ.เชียงใหม่ ซี ดี ซัพพลาย จำกัด นางเกศโรบล อัศรานุรักษ์กรรมการผู้จัดการ บ.เชียงใหม่ อีสานบ้านเฮา นายนรินทร์ อนุรุทธิ์เนตรศิริกรรมการผู้จัดการ หจก.โฮมสุขภัณฑ์ จำกัด และนายประพันธ์ สุจริตพานิชที่ปรึกษา สำนักประธาน ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน ) ร่วมเป็นประธานเปิดธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขาพันธ์ทิพย์ พลาซ่า เชียงใหม่

โดยนายอลงกรณ์ คุณานุกูลวัฒนาผู้จัดการภาคเหนือ 1 ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) นับเป็นสถาบันการเงินที่เปิดดำเนินการมาครบ 60 กว่าปี มีการเปิดให้บริการทั้งสาขาเต็มรูปแบบและสาขาย่อย รวม 975 สาขา เป็นสาขาต่างจังหวัด 622 สาขา ที่ผ่านมาธนาคารฯได้ปรับปรุงเทคโนโลยีพัฒนาผลิตภัณฑ์และเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการควบคู่ไปกับการพัฒนาบุคลากร เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่เป็นเลิศและสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Micro Branch นับเป็นสาขารูปแบบใหม่ที่เปิดในสถาบันการศึกษาและห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศกว่า 200 สาขา ซึ่งสาขาพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า เชียงใหม่ที่ทำการเปิดในวันนี้ ได้เปิดให้บริการทั้งในด้านเงินฝาก สินเชื่อส่วนบุคคล บัครเครดิต และบริการทางการเงินอื่นๆ พร้อมทั้งบัวหลวงเอ็กซ์เพรส บริการเงินด่วนที่สามารถทำรายการด้วยตัวเอง ได้อย่างง่าย ด้วยความสะดวกรวดเร็ว โดยให้บริการทั้งในและนอกเวลาทำการทุกวันไม่มีวันหยุด อีกทั้ง ทางเรายังจัดทีมงานที่มีคุณภาพ ได้รับการเลือกสรรและฝึกฝนพร้อมให้คำปรึกษาและอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า ผู้จัดการภาคเหนือ 1 ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เชื่อมั่นว่า ธุรกิจอสังหาจังหวัดเชียงใหม่จะเติบโตไปได้อีกมากอย่างธุรกิจก่อสร้าง และธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสินค้าอุปโภค บริโภค .

 

สำนักข่าว

Cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ