วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ทีโอที 3G เร่งเดินหน้าทำตลาดส่งท้ายปีเก่า ล่าสุดลุยตลาดเชียงใหม่

21 ธ.ค. 2012
277
Spread the love

ทีโอที 3G เร่งเดินหน้าทำตลาดส่งท้ายปีเก่า ล่าสุดลุยตลาดเชียงใหม่ 

ทีโอที 3G เร่งเดินหน้าทำตลาดส่งท้ายปีเก่า ล่าสุดลุยตลาดเชียงใหม่

 

ทีโอที 3G เร่งเดินหน้าทำตลาดส่งท้ายปีเก่า ล่าสุดลุยตลาดเชียงใหม่ ออกโปรโมชั่นใหม่ให้เล่นเน็ตได้จุใจในราคาประหยัดกว่าเดิม บนคลื่นความถี่ 3G ระบบ 2100MHz พันธุ์แท้ พร้อมออกโรดโชว์ตามสถานที่สำคัญต่างๆ ทั่วเมืองเชียงใหม่

เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2555 เวลา 10.30 น. ณ ทีโอที กาดหลวง (ตลาดวโรรส)นายเฉลิมศิลป์ สุขเสริมโทรศัพท์จังหวัดเชียงใหม่ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ในระหว่างวันที่ 21 – 23 ธันวาคม 2555 ซึ่งเป็นช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ทางทีโอที จะจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์โครงการ TOT 3G อย่างคึกคักในจังหวัดเชียงใหม่ โดยจะทำการโฆษณาประชาสัมพันธ์ตามสื่อต่างๆ หลากหลายประเภท และจัดขบวนรถแห่รอบเมืองไปตามสถานที่สำคัญต่างๆ เช่น ถนนคนเดินวัวลาย กาดหน้า มช. มาลินพลาซ่า และถนนคนเดินท่าแพ เป็นต้น โดยจะจัดกิจกรรมให้ประชาชนชาวเชียงใหม่ได้ร่วมกิจกรรมสนุกสนาน และได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งาน TOT3G นอกจากนี้ ยังได้ออกโปรโมชั่นใหม่เอาใจลูกค้าที่ชอบใช้ชีวิตออนไลน์ให้เล่นเน็ตได้จุใจกว่าเดิมในราคาที่ประหยัดขึ้น กับ PLAY SIM ซิมการ์ดแบบเติมเงิน ราคา 95 บาท แต่สามารถเล่น 3G ได้มากถึง 500MB และจะได้รับเน็ตฟรีอีก 1000MB เมื่อเติมเงินครั้งแรก 100 บาท อัตราค่าบริการ ประกอบด้วย ค่าโทร 1.25 บาท/นาที ค่าเน็ต 3G0.50 บาท/MB ค่า EDGE/GPRS 1.25 บาท/MB ซึ่งคาดว่าในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้จะกระตุ้นให้มีจำนวนผู้ใช้บริการเพิ่มมากขึ้น โดยตั้งเป้าหมายลูกค้าในปี 2556 แตะหลักหมื่นราย

ในขณะนี้ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ถือเป็นผู้ให้บริการรายเดียวที่ให้บริการ 3G บนคลื่นความถี่ 2100 MHz ที่เป็นมาตรฐานสากล โดยปัจจุบันได้เปิดให้บริการทั่วประเทศแล้ว สำหรับจังหวัดเชียงใหม่ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อต้นปี 2555 ที่ผ่านมา ขณะนี้มีสถานีฐานที่พร้อมให้บริการถึง129 สถานีฐาน ครอบคลุมพื้นที่ตัวเมืองเกือบทั้งหมด โดยเฉพาะตัวเมืองชั้นใน คุณภาพสัญญาณหนาแน่นดีมาก สามารถรองรับการใช้งาน 3G ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ในอำเภอต่างๆ ก็มีสัญญาณ 3G ครบทุกอำเภอ และแนวโน้มคุณภาพสัญญาณในอนาคตจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากทีโอทีได้ดำเนินการตั้งเสาสัญญาณอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ ประชาชนสามารถติดต่อขอใช้บริการได้ทันทีที่ศูนย์บริการลูกค้าทีโอทีทุกสาขา หรือโทร.1777

สำนักข่าว

cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน