ทำแผนประกอบคำรับสารภาพมือมีดฆ่าปาดคอ นศ.สาว พฤติกรรมติดเกมส์และหึงหวง

Spread the love

DSC_3598

ทำแผนประกอบคำรับสารภาพมือมีดฆ่าปาดคอ นศ.สาว พฤติกรรมติดเกมส์และหึงหวง

 

เมื่อวันที่  5 กุมภาพันธ์ 2559 เวลาประมาณ 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูพิงค์ฯ ได้รับแจ้ง พบศพหญิงสาวเสียชีวิตภายในหอพักแห่งหนึ่ง หลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ภายในห้องพบศพถูกห่อด้วยผ้าห่มนวม ก่อนถูกเปิดออก ทราบต่อมาผู้ตายชื่อ นางสาวปภัสรา บานชื่น ที่อยู่เลขที่  4  ม.8 ต.ไผ่สิงห์ อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ เรียนคณะบริหารธุรกิจ ภาควิชาบัญชี ปี 2   ถูกฆ่าด้วยการฟันแขนทั้งสองข้าง แทงหน้าอก หัวไหล่ซ้าย ท้องอีก 2 แผล ปาดคอซ้ำอีก ขนาดใบมีดน่าจะประมาณ 2 นิ้ว มีดใหญ่พอสมควรเลือดนองอาบพื้น  สถาพศพนอนหงายบนเตียง พบร่องรอยการต่อสู้คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานภายในห้อง เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนก็ได้ลงพื้นที่ไล่ล่าฆาตกรได้ไม่ทันข้ามคืน และได้นำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพในเช้าวันที่ 6 กุมภาพันธ์ เวลาประมาณ 09.30 น.

ผู้ต้องสงสัยในตอนแรกคาดว่าเป็นแฟนหนุ่มที่คบกันอยู่ จึงได้ติดตามจนพบตัวชื่อ นายอธิบดี แก้วทิม อายุ 20 ปี บ้านเลขที่ 102 หมู่ 17 ต.เกยไชย อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ ซึ่งนายอธิบดีฯ มีพฤติกรรมติดเกมส์ จึงไล่ลาหาตัวได้ไม่ยากเพราะเขาไม่ได้หนีไปไหน หลังจากที่ลงมือฆ่าผู้ตายแล้ว ก็ได้ไปนั่งเล่นเกมส์ต่อที่ร้านประจำบริเวณใกล้หอพักชื่อร้าน ดี-สปอร์ต จากการตรวจค้นตัวผู้ต้องหาพบกระเป๋าสะพายสีครีมที่วางอยู่ที่เท้าในกระเป๋าพบมีดปลอกผลไม้ปลายแหลมมีคราบเลือดติดอยู่1ด้ามเครื่องเล่นไอแพดยี่ห้อแอปเปิ้ลสีขาว 1 เครื่อง โทรศัพท์ยี่ห้อโนเกียสีดำ 1 เครื่อง กางเกงขาสั้นสีเทาลายแดงมีคราบเลือดติดอยู่ 1 ตัว โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่าตนเป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่า น.ส.ปภัสรา บานชื่น จริง โดยใช้อาวุธมีดดังกล่าวในการก่อเหตุ เขาเล่าว่า วันเกิดเหตุ เขานั่งเล่นเกมส์อยู่ในห้อง อยู่ดี ๆ ผู้ตายก็เข้ามาบีบคอเขาอย่างแรงทำให้ใจไม่ออก เพราะอาจจะโกรธที่มัวแต่นั่งเล่นเกมส์ไม่ทำอะไรเลย ด้วยความโมโหเขาจึงได้ไปคว้ามืดปลอกผลไม้ที่อยู่ใกล้ ๆ แทงเพื่อต่อสู้จึงบานปลายเป็นการฆาตกรรมเพราะเขาเก็บกดหลายเรื่องหึงหวงฝ่ายหญิงด้วยที่ช่วงหลังนี้ กลับดึกบ่อย ๆ

 

โดยการสอบถามนักศึกษาที่พักห้องติดกับห้องเกิดเหตุ ที่กำลังเก็บข้าวเก็บของเตรียมย้ายออกจากหอได้เล่าให้ฟังว่า จะได้ยินเสียงทะเลาะกันประจำ แต่จะได้ยินเสียงของผู้หญิงเป็นส่วนใหญ่ ไม่ค่อยได้ยินเสียงฝ่ายชายเลย และในวันที่เกิดเหตุก็เช่นกัน นึกว่าทะเลาะกันธรรมดาจึงไม่ได้สนใจหลังจากนั้นก็มาทราบเรื่องเมื่อเจ้าของหอแจ้งตำรวจว่าได้กลิ่นเหม็นข้าง ๆ ห้องของตัวเองจึงพบว่า ฝ่ายหญิงได้เสียชีวิตมาหลายวันแล้ว โดยคดีนี้คล้ายกับคดีที่ วัยรุ่นชายฟิลิปปินส์ฆ่าปาดคอหญิงชรา ในเขต สภ.เมือง ซึ่งผู้ต้องหาติดเกมส์เหมือนกัน หลังจากที่ฆ่าแล้วไม่หลบหนี กลับไปเล่นเกมส์ต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นและได้นำทรัพย์สินของผู้ตายไปด้วยเพราะการเล่นเกมส์บางชนิดอาจจะต้องใช้เงินซื้อเหรียญต่าง ๆ เพื่อแข่งขันกันในเกมส์ และที่น่าสลดใจไปกว่านั้น ในวันทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พ่อผู้ตายได้ร่ำไห้ดูการทำแผนตลอดเวลา ซึ่งเป็นภาพที่หดหู่มาก โดยทางทีมงานได้เก็บภาพตอนที่ผู้ตายได้เขียนข้อความให้กำลังใจตัวเองในการเรียนให้ได้เกรดดี ๆ เพื่อให้พ่อกับแม่ได้ชื่นใจแต่ต้องมาเสียชีวิตไปก่อน

DSC_0805 

 

DSC_3600

DSC_3607

DSC_3608

DSC_3612

DSC_3615

DSC_3620

DSC_3621

DSC_3627

DSC_3630

DSC_3634

DSC_3637

DSC_3638

S__13361341

S__13361345

S__13361347

S__13361350

CNXNEWS เจาะข่าว ตรงใจคุณ