ทาสรักแมวชมพูไม่ควรพลาด!!!บ้านในฝันของสาวกคิตตี้แต่งบ้านฟินอิจฉาจนจิกหมอน

Spread the love

เชียงใหม่-ทาสรักแมวชมพูไม่ควรพลาด!!!บ้านในฝันของสาวกคิตตี้แต่งบ้านฟินอิจฉาจนจิกหมอน

ทาสแมวคิตตี้ไม่ควรพลาด เปิดบ้านในฝันสาวกแมวสีชมพูตกแต่งคิตตี้ทั้งหลัง สีชมพูหวานแหววแต่งจนฟินถึงขั้นจิกหมอนอิจฉาคิตตี้ทุกส่วนยันชักโครกห้องน้ำ ตุ๊กตาแมวคิตตี้หลายพันจัดตกแต่ง บางตัวหายากไม่ถึงพันตัวในโลก ไม่รักจริงทำไม่ได้ บางอย่างมีเงินก็ซื้อไม่ได้ ต้องเล่นได้รางวัลมาเท่านั้น
เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 14 พ.ค.61 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีบ้านหลังหนึ่งในเขตพื้นที่อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ตกแต่งบ้านสีชมพูแหวนแหวว มีแมวสีชมพูคิตตี้ตกแต่งตั้งแต่รั้วบ้านยันตัวบ้าน จนสาวกคิตตี้ที่ขับแวะเวียนผ่านไปมาถึงขั้นต้องจอดรถถ่ายชักภาพคู่บริเวณรั้วและประตูบ้าน แต่ไม่มีใครได้เข้าไปเพราะเป็นพื้นที่ส่วนบุคคล วันนี้ทางทีมข่าวเราได้ทำการติดต่อเจ้าของบ้าน เข้าถ่ายทำในตัวบ้านเป็นกรณีพิเศษ เรียกว่าเปิดให้ชมยันห้องนอนกันเลยทีเดียว ไม่รอช้าเข้าตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 200 หมู่ 3 บ้านท้าวบุญเรือง ต.บ้านแหวน อ.หางดง จ.เชียงใหม่ พบนางสาวสุชาดา มานุ อายุ 32 ปี เจ้าของบ้านยืนรออยู่พร้อมสวมชุดมัสคอตคิตตี้และพาผู้สื่อข่าวเที่ยวชมบ้าน โดยบ้านดังกล่าวตกแต่งด้วยเครื่องมือเครื่องใช้ลายคิตตี้เกือบทั้งหมด ทั้งผ้าม่าน หน้าต่าง ไฟ พัดลม นาฬิกา กำแพง โต๊ะ เก้าอี้ โดยมีสีชมพูหวานแหววทั้งหลัง โดยชั้นล่างมีห้องโถงใหญ่ด้านหน้า ห้องนั่งเล่นด้านใน มีเตียงนอนเล่นลายคิตตี้ โดยมีตุ๊กตาคิดตตี้นานาชนิดๆประดับตกตลอดทุกส่วน ยิ่งในครัวแก้วน้ำ อุปกรณ์ครัวลายคิตตี้หมดทั้งสิ้น ด้านบนเตียงนอนลายคิตตี้ ไปจนถึงห้องน้ำโถส้วมก็ไม่พ้นลายคิตตี้
สอบถามนางสาวสุชาดา เปิดเผยว่า บ้านหลังดังกล่าว สามีสร้างเองเพราะเป็นสถาปนิกรับเหมาะก่อสร้างทำบ้าน โดยทำตามใจตนเอง เพราะตนเองชอบแมวคิตตี้ตั้งแต่เด็ก และเริ่มเก็บสะสมมาได้ 10 กว่าปีแล้ว โดยตอนนี้มีอยู่ทั้ง 6 พันกว่าตัว ที่นำมาตกแต่งจัดแสดงในบ้านบางส่วนบางส่วนก็เก็บไว้ในโกดัง ที่นำมาประดับส่วนใหญ่จะหายาก บางตัวทำออกมาไม่ถึงพันตัว ก็หาซื้อเก็บมาเรื่อย บางอย่างไม่สามารถใช้เงินซื้อได้ต้องร่วมเล่นเกมทายสลากเพื่อให้ได้มาก็ยอม โดยส่วนตัวที่ตกแต่งแบบนี้เพราะความชอบในความน่ารักของแมวคิตตี้