วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

“ทัศนัย” กระตุ้นเศรษฐกิจ เปิด สนง.ท่องเที่ยวเทศบาลนครเชียงใหม่

Spread the love

“ทัศนัย” กระตุ้นเศรษฐกิจ เปิด สนง.ท่องเที่ยวเทศบาลนครเชียงใหม่

 

นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ออกตรวจความเรียบร้อยสำนักงานท่องเที่ยวเทศบาลนครเชียงใหม่ ย้ำ เปิดให้บริการประชาชน เดือนมีนาคมนี้
ในวันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 10.30 น. นายทัศนัย บูรณุปกรณ์ นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ พร้อมคณะ ออกตรวจความเรียบร้อยสำนักงานท่องเที่ยวเทศบาลนครเชียงใหม่ ก่อนเปิดบริการให้ประชาชน นักท่องเที่ยว ใช้บริการ เพื่อเป็นการรองรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่แจ้งว่า

ในขณะนี้เทศบาลนครเชียงใหม่มีความพร้อมที่จะเปิดให้ใช้บริการถึง 95 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งในวันนี้ก็ได้มาดูสภาพความเรียบร้อยของอาคาร รวมถึงความปลอดภัยจะมีส่วนกล้องวงจรปิด ประตู หน้าต่าง เพราะเป็นเรื่องที่สำคัญมากสำหรับนักท่องเที่ยว ในด้านการบริการ สำนักงานท่องเที่ยวเทศบาลนครเชียงใหม่ก็มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลและบริการนักท่องเที่ยวอย่างเพียงพอ นอกจากนี้ยังมีหน่วยงานภายนอก เช่นตำรวจท่องเที่ยวก็จะมาอยู่เพื่อดูแลความปลอดภัย อำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยว

นอกจากนี้เรายังจะมีการจัดแสดงสินค้าโอทอปชั้นเยี่ยมของเชียงใหม่ให้นักท่องเที่ยวได้เห็นสินค้าดีของเชียงใหม่ เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ ซึ่งการแสดงสินค้าโอทอปก็จะจัดสินค้าหมุนเวียนกันไป และคาดว่าสำนักงานท่องเที่ยวเทศบาลนครเชียงใหม่แห่งนี้จะเปิดให้บริการในเดือนมีนาคม 2556 นี้แน่นอน

สำนักข่าว

cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน