วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ทหารกองบิน 41 เชียงใหม่จมน้ำเสียชีวิต !!!

30 ต.ค. 2014
570
Spread the love

ทหารกองบิน 41 เชียงใหม่จมน้ำเสียชีวิต !!!

75065

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 29 ตค 57 พ.ต.ท.สุวิทย์ ปัญโญ พนักงานสอบสวน สภ.แม่ปิงเชียงใหม่ ได้รับแจ้งชาวบ้านพบศพลอยน้ำติดบริเวณสะพานจันสม แม่น้ำปิง ย่านตลาดต้นลำไย อ.เมืองเชียงใหม่ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นและรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยประดาน้ำเทศบาลนครเชียงใหม่ และเจ้าหน้าที่ทหารจากกองบิน 41

สืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 22.00 น.ของวันที่ 28 ตค 57 ที่ผานมา ทางศูนย์วิทยุกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้รับแจ้ง เกิดเหตุทหารอากาศ สังกัดกองบิน 41 จังหวัดเชียงใหม่ จมน้ำเสียชีวิต ขณะว่ายน้ำข้ามแม่น้ำปิงฝั่งตะวันออกไปฝั่งทิศตะวันตก ระยะทางไกลกว่า 50 เมตร พร้อมกับเพื่อนทหารอีก 3 นาย แต่จ่าอากาศตรี เกริกชัย ศรีชัย อายุ 20 ปี ว่ายน้ำได้ครึ่งทางเกิดจมน้ำหายไปเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

เมื่อไปถึงพบศพ จ่าอากาศตรี เกริกชัย ศรีวิชัย อายุ 20 ปี ทหารสังกัดค่ายกองบิน 41 จังหวัดเชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ ได้นำร่างของผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากฝั่ง เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง โดยมีญาติและเพื่อนของผู้ตายมาดูและยืนยันว่าเป็น จ่าอากาศตรี เกริกชัย

สอบถามจ่าอากาศตรี ชกรณ์ ชุมสงค์ อายุ 20 ปี เพื่อนทหารอากาศด้วยกันทราบว่า ได้ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา นั่งรับประทานอาหาร-เครื่องดื่ม อยู่ริมฝั่งแม่น้ำปิง และเกิดคึกคะนอง จึงได้มีการท้าแข่งกันว่ายน้ำข้ามแม่น้ำปิง จากฝั่งตะวันออกไปยังฝั่งตะวันตก ทั้งหมด 4 นาย ซึ่งมีอยู่ 3 นายว่ายข้ามไปถึงฝั่งได้ ส่วนจ่าอากาศตรี เกริกชัยจมน้ำหายไป คาดว่าเกิดหมดแรงกลางคัน และก็มาพบศพดังกล่าว

CNX NEWS รายงาน