วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ถึงจะเป็นการลืม แต่ถ้าเอาไปถือเป็นลักทรัพย์ !!!

09 พ.ค. 2015
184
Spread the love

ถึงจะเป็นการลืม แต่ถ้าเอาไปถือเป็นลักทรัพย์ !!!

554372

 

เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2558 เวลาประมาณ  18.50 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบสวนสภ.เมืองเชียงใหม่ ได้จับตัวผู้ต้องหา ชื่อ นส.จรรยารักษ์ หรือเจี๊ยบ  เหล่าเจริญ อายุ  34 ปี บ้านเลขที่  22 หมู่ 7  ต.น้ำแพร่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง สีขาว  จำนวน  1 เครื่อง และตรวจยึดทรัพย์สินอื่น ๆ อีกรวม  12 รายการ ข้อหา ลักทรัพย์ ในเวลากลางคืนหรือรับของโจร เหตุเกิดเมื่อวันที่  2  พ.ค..2558  เวลาประมาณ  22.30  น. บริเวณห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขาถนนเชียงใหม่-หางดง ถ.เชียงใหม่-หางดง ต.ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่
ในวันเกิดเหตุ นส.อุไร สูงสุวรรณ ผู้เสียหาย ได้เข้าไปในห้างเทสโก้โลตัสสาขาถนนเชียงใหม่-หางดง ต.ป่าแดดอ.เมืองเชียงใหม่ และได้เข้าไปลองเสื้อผ้าในห้องลองเสื้อผ้าลูกค้า ของห้างฯ และได้ลืมกระเป๋าสตางค์ซึ่งในกระเป๋ามีเงินสดประมาณ 9 หมื่นบาท และโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง สีขาวไว้ในห้องลองเสื้อผ้าดังกล่าว จากนั้น นส.จรรยารักษ์ เหล่าเจริญ ผู้ต้องหา (ทราบชื่อนามสกุล ต่อมาภายหลัง)ได้เดินเข้าไปในห้องลองเสื้อผ้าที่ และหยิบเอากระเป๋าสตางค์ พร้อมโทรศัพท์มือถือดังกล่าวที่ นส.อุไรฯ ผู้เสียหายลืมไว้ แล้วเดินออกจากห้างหลบหนีไป
        จนท.สืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ นำโดย พ.ต.ท.นิติพนธ์ สังขกร สว.สส.ฯได้ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด และสืบสวนจนทราบว่าคนร้ายรายนี้คือ นส. จรรยารักษ์ฯ จึงได้ติดตามตัวจนพบบริเวณชั้นจี ห้างเซ็นทรัลแอร์พอร์ต พลาซ่า พร้อมยึดโทรศัพท์ของผสห.เป็นของกลาง  ดำเนินคดีข้อหา ลักทรัพย์ฯลฯ หรือรับของโจร นำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
CNX NEWS รายงาน
554370 554371