วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ต้องออก!”โค้ชแต๊ก”รับแยกทางบุรีรัมย์เพราะทำตามผู้ใหญ่ไม่ได้

02 พ.ค. 2013
311
Spread the love

ต้องออก!”โค้ชแต๊ก”รับแยกทางบุรีรัมย์เพราะทำตามผู้ใหญ่ไม่ได้

“โค้ช แต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม อดีตนายใหญ่ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับการแยกทางกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาจากสาเหตุที่ตนเองไม่สามารถทำตามความต้องการของผู้ใหญ่ในทีมได้ จึงเป็นเหตุผลที่สโมสรกับตนเองต้องเดินจากกัน

ความ คืบหน้ากรณีที่ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาประกาศแยกทางกับ “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ของทีม โดยให้เหตุผลว่า “โค้ชแต๊ก” ไม่สามารถทำตามเงื่อนไขและข้อตกลงตามที่ต้องการได้ ล่าสุดในช่วงสายวันที่ 2 พ.ค. “โค้ชแต๊ก” ได้ทำเรื่องขอเปลี่ยนตั๋วเพื่อเดินทางกลับประเทศไทยเร็วกว่ากำหนดเดิม ก่อนเปิดเผยถึงสาเหตุที่ทุกคนต้องการทราบว่าเป็นเพราะตนเองไม่อาจเปลี่ยนตัว ผู้เล่นในระหว่างเกมการแข่งขันตามที่ผู้ใหญ่ต้องการได้ จึงจำเป็นต้องมีการแยกทางในที่สุด

การพูดคุยถึงอนาคต “โค้ชแต๊ก” เกิดขึ้นหลังจบเกมที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกเสมอ เอฟซี โซล 2-2 ซึ่งทันทีที่ถึงโรงแรมที่พักผู้บริหารได้เรียก “โค้ชแต๊ก” เข้ามาพูดคุยเป็นการส่วนตัวก่อนถามไถ่เรื่องการขัดความต้องการของผู้บริหาร เรื่องการเปลี่ยนตัวนักเตะในระหว่างการแข่งขัน ซึ่ง “โค้ชแต๊ก” กล่าวว่า “ผมเป็นโค้ชและคิดว่าทุกการตัดสินใจผมมีเหตุผล ซึ่งไม่ว่าผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไรผมเป็นคนที่ต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่ เกิดขึ้น”

“แต่เมื่อผมไม่สามารถทำตามนโยบายของผู้ใหญ่ได้ ทำให้ผู้บริหารมีสิทธิ์ที่จะตัดสินใจแยกทางกันซึ่งผมก็น้อมรับ ส่วนอนาคตยังไม่ได้คิดในตอนนี้เพราะต้องการกลับถึงเมืองไทยก่อน”

อนึ่ง เนวิน ชิดชอบ ได้แยกตัวออกไปประเทศดูไบ เพื่อดูพื้นสนามแข่งรถที่จะนำมาสร้างที่ จ.บุรีรัมย์ จึงไม่มีใครให้สัมภาษณ์ได้ว่ากุนซือคนใหม่ของ บุรีรัมย์ จะเป็นใครและแนวทางของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเป็นเช่นไรต่อไป

 

ขอบคุณที่มา http://www.ssballthai.com

 

สำนักข่าว
cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ