วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

“ตั๊ก-ป็อก” หอมโชว์ฉลองมงคลสมรสพระราชทาน ก่อนบินหวานฮันนีมูนญี่ปุ่น

24 ธ.ค. 2012
465
Spread the love

“ตั๊ก-ป็อก” หอมโชว์ฉลองมงคลสมรสพระราชทาน ก่อนบินหวานฮันนีมูนญี่ปุ่น

 

ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีของคนในวงการบันเทิงอีกแล้ว สำหรับพิธีฉลองมงคลสมรสพระราชทานของคู่รักหวานที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 11ปี อย่างนักแสดงสาว “ป็อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์” และนักแสดง “ตั๊ก-นภัสกร มิตรเอม” หรือชื่อจริง “นภัสรัญชน์ มิตรธีรโรจน์” ที่จัดขึ้นหลังจากทั้งคู่ได้เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ อาคารชัยพัฒนา พระตำหนักสวนจิตรลดาและจดทะเบียนสมรสไปแล้วเมื่อวันที่  19 มิ.ย. ที่ผ่านมา และในวันนี้(22ธค.) ทั้งคู่ได้จัดพิธีฉลองสมรสพระราชทาน ที่สังคีตศาลา พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ พระนคร โดยธีมงานในวันนี้เน้นแบบไทยร่วมสมัย ทั้งนี้ก่อนเริ่มงานคู่บ่าวสาวได้ควงกันมาเปิดใจถึงความรู้สึกกับงานฉลองมงคลสมรสพระราชทานในวันนี้ว่า

ด้าน “ตั๊ก-นภัสกร” เปิดใจก่อนว่า “สำหรับวันนี้ต้องขอบคุณผู้ใหญ่หลายฝ่ายที่เมตตาช่วยเหลือให้จัดงาน ณ สถานที่แห่งนี้ เพราะตนมีความทรงจำที่ดีตั้งแต่เรียนนาฏศิลป์จนมาเจอและพบรักกับเจ้าสาวที่ย่านนี้ ทุกอย่างในงานตนจัดการดูแลให้หมดเพื่อให้ป็อกรู้ว่าตนรักและให้เกียรติเขาแค่ไหน เพราะตั้งแต่คบกันเป็นแฟนก็ไม่ค่อยโรแมนติก หรือให้อะไรพิเศษมาก่อน ก็ดีใจมากๆที่ทุกอย่างออกมาสมบูรณ์ขนาดนี้ ส่วนของชำร่วยในงานเป็นตรายางที่มีข้อความว่า  ขอรับรองว่าเป็นความจริง นั้นเพราะตนอยากให้ทุกคนรู้ว่างานในวันนี้ทุกอย่างเป็นเรื่องเกิดขึ้นจริงๆแล้ว และแขกที่ได้รับก็เอาไปใช้งานได้จริงๆด้วย ส่วนเรื่องไปฮันนีมูนนั้นตอนแรกวางแผนไปเที่ยวที่ภูฏาน แต่เนื่องจากอากาศติดลบคงเดินเที่ยวไม่ไหว เลยเปลี่ยนไปเที่ยวที่ญี่ปุ่นแทนเพราะอยากไปศึกษาเรื่องวัฒนธรรม” วันนี้มีเซอร์ไพร์สอะไรไหม? “วันนี้มีแน่นอนครับ วันนี้ผมจะร่วมแสดงโขน ตอน อสุรพงศ์ เป็นตัวยักษ์ เนื่องจากเคยศึกษาระดับปริญญาโทจากสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์เป็นตัวยักษ์มาก่อน”

   ด้าน “ป็อก-ปิยธิดา” กล่าวเพิ่มเติมว่า “รู้สึกขอบคุณและซาบซึ้งใจที่ฝ่ายชายทำให้ทุกอย่าง รู้สึกตนเป็นผู้หญิงที่โชคดี ตั๊กคอยเป็นที่ปรึกษา เป็นเกราะกำบัง เป็นเหมือนฝาแฝดของตน เป็นส่วนที่ดีที่สุดอีกครึ่งหนึ่ง เรื่องทายาทตอนนี้ขอพักไว้ก่อน เพราะมีหลานให้ทดลองเลี้ยงถึงสองคน  ซึ่งในอนาคตอาจจะมีลูกต้องรอดูอีกที ส่วนงานในวงการตนยังรับปกติ”

 

ขอบคุณ ภาพและข่าว จาก http://www.tnews.co.th/html/news/48088/#.UNamj-RFVhA

สำนักข่าว

cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน