วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

ตั้งรอยยิ้มให้น้อง เพื่อการศึกษา กับรถไฟฟ้าโมโนเรลสวนสัตว์เชียงใหม่

31 พ.ค. 2013
468
Spread the love

ตั้งรอยยิ้มให้น้อง เพื่อการศึกษา กับรถไฟฟ้าโมโนเรลสวนสัตว์เชียงใหม่

เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2556 ที่ผ่านมา บริษัท ไทยโมโนเรล จำกัด โครงการรถไฟฟ้ารางเดี่ยวภายในสวนสัตว์เชียงใหม่ (MONORAIL CHIANGMAI ZOO) โดย คุณประเสริฐ เกษมโกเมศ ผู้ประกอบการและผู้บริหาร บริษัทไทยโมโนเรล จำกัด พร้อมด้วย อาจารย์สมพร โพธิ์อยู่ ที่ปรึกษาระบบไฟฟ้าของบริษัทฯ  แถลงข่าวต่อสื่อมวลชน จังหวัดเชียงใหม่ ชูแคมเปญ สุดคุ้มสำหรับน้อง ๆ นักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป ในช่วง Green Season

เนื่องจากช่วง Green Season ซึ่งอยู่ในช่วงระหว่างเดือนพฤษภาคม – กันยายน ของทุกปีเป็นช่วงฤดูฝน ทางบริษัท ไทยโมโนเรล จำกัด โครงการรถไฟฟ้ารางเดี่ยวภายในสวนสัตว์ได้จัดแคมเปญพิเศษ เพื่อกระตุ้นการเรียนรู้ และการท่องเที่ยว ต้อนรับ นักเรียน นักศึกษา นักท่องเที่ยวและ ประชาชนทั่วไป ที่ต้องการเข้าชมสวนสัตว์เชียงใหม่ได้ในราคาพิเศษในช่วงนี้ โดยทางบริษัท ได้ทำการแก้ไข และปรับปรุงระบบ ไฟฟ้า ของรถทุกขบวน ให้อยู่ในสภาพใช้งานได้เป็นปกติ และ ได้จัดช่างชุดบำรุงดูแลรักษา เพิ่มเติม และรองรับการเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินตลอดระยะเวลาการบริการ เพื่อให้ประชาชนหรือนักท่องเที่ยวได้อุ่นใจเมื่อใช้บริการ โดยจะให้บริการทุกวันยกเว้นวันที่มีฝนตกหนักและมีพายุลมแรงจนกว่าสภาพอากาศจะเป็นปกติจึงจะเปิดให้บริการต่อไป

โดยอัตราค่าบริการในช่วง Green Season นี้ จะพิเศษสำหรับนักเรียนทุกโรงเรียนที่ติดต่อเข้าชมสวนสัตว์เชียงใหม่ (ฟรี) โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใด ๆ ตั้งแต่เดือน มิถุนายน – กรกฎาคม 2556 โดยทางคณะครูสามารถติดต่อพานักเรียนในสังกัดโรงเรียนของท่านเข้าชมได้ตามเวลาดังกล่าว อัตราผู้ใหญ่ท่านละ 70 บาท อัตราเด็กท่านละ 50 บาท ในกรณีที่ไม่ได้มาเป็นหมู่คณะ หรือผู้ที่สนใจใช้บริการตลอดทั้งวันสามารถซื้อตั๋วแบบเหมาจ่ายในราคา 100 บาท ซึ่งไม่จำกัดรอบในการขึ้นรถไฟฟ้าของบริษัท พิเศษช่วงนี้เท่านั้น

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียด

โทรศัพท์ 082 – 939 4256 แฟกซ์ 053 – 218 959

 

 

สำนักข่าว
cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน