วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ตร.ภูพิงค์ ปิดล้อมค้นรังโจร กวาดล้างยาเสพติด

21 มี.ค. 2014
222
Spread the love

ตร.ภูพิงค์ ปิดล้อมค้นรังโจร กวาดล้างยาเสพติด

 

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 21 มีค 57 พ.ต.อ.อักษร วงค์ใหญ่ ผกก.สภ.ภูพิงค์เชียงใหม่ นำโดย พ.ต.ท.พูนทรัพย์ รวมสุข สว.สส.พร้อมกำลัง ได้เข้าตรวจค้นตามจุดเป้าหมาย ทั้งหอพัก ย่านชุมชน เพื่อกวาดล้างยาเสพติดรายย่อย ตามนโยบายของ พล.ต.ท.สุเทพ เดชรักษา ผบช.ภาค 5 และ พล.ต.ต.ชำนาญ รวดเร็ว รอง ผบช.ภาค 5

ผลการตรวจค้นตามเป้าหมาย จุดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ภูพิงค์เชียงใหม่ ได้เข้าตรวจบ้านพักเลขที่ 157/21 หมู่ 10 ต.สุเทพ อ.เมืองเชียงใหม่

โดยบ้านดังกล่าวมี นายณัฐดนัย ฉางกันทา อายุ 33 ปี บ้านเดิมอยู่บ้านเลขที่ 32/1 หมู่ 2 ต.หนองปลาสะวาย อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน เป็นผู้พักอาศัย เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจและตำรวจได้แสดงตัว นายณัฐดนัย ได้วิ่งเข้าไปในห้องน้ำ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดตามเข้าไป พบว่านายณัฐดนัย ได้ทิ้งยาบ้าไปในชักโครก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการล้วงตามแต่ไม่ทัน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวนายณัฐดนัย ไว้ และเข้าตรวจค้นภายในบ้าน พบพร้อมของกลางยาบ้าจำนวนจำนวน 16 เม็ด บรรจุอยู่ในซองพลาสติกใสขนาดเล็ก ซุกซ่อนอยู่บนชั้นวางทีวีด้านหน้าห้องนอนของนายณัฐดนัยฯ 

จากการสอบสวน นายณัฐดนัย ได้ให้การว่า ยาบ้าดังกล่าวได้ไปซื้อมาจากนายถ่วงบ้วง เป็นชาวเขา ที่ ต.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูนในราคาเม็ดละ 180 บาท นำมาเสพด้วยขายด้วย ให้กับในหมู่เพื่อนฝูง และวัยรุ่น อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าทีตำรวจได้ตั้งข้อหามียาเสพติดยาบ้าไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

 

 

 

ำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน