วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ตร.ค้านประกัน “แม็ก ชวนชื่น” คดียาไอซ์ฝากขังศาลพรุ่งนี้

22 มี.ค. 2013
339
Spread the love

ตร.ค้านประกัน “แม็ก ชวนชื่น” คดียาไอซ์ฝากขังศาลพรุ่งนี้

ผกก.สน.สุทธิสาร เผย แม็ก ชวนชื่น ผู้ต้องหายังให้การภาคเสธอ้างแค่เสพไม่ได้ขาย พร้อมระบุไม่อนุญาตให้ประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน และนำฝากขังศาลอาญาพรุ่งนี้
วันนี้ (22มี.ค.56) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง ควบคุมตัว นายกนกพงศ์ อนุรักษ์จรรยง หรือ แม็ก ชวนชื่น ดาราตลกชื่อดัง ส่งให้กับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลสุทธิสารดำเนินคดี หลังถูกจับกุมเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ในคดียาไอซ์ ยึดของกลางเป็นยาไอซ์ 2 กรัม อุปกรณ์การเสพ และหลักฐานในการจับกุม สลิปการโอนเงินค่ายาไอซ์เข้าบัญชีธนาคารผู้ต้องหา
ทั้งนี้ แม็ก ชวนชื่น อ้างว่า ยาไอซ์ดังกล่าวซื้อมาเพื่อเสพเท่านั้น และแบ่งให้เพื่อนบ้าง แต่ไม่ได้จำหน่าย ส่วนกรณีเงินที่สายลับโอนเป็นค่ายาไอซ์เข้าบัญชีตนนั้น เป็นเพราะเพื่อนฝากขาย
ด้าน พ.ต.อ.สำเริง สวนทอง ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลสุทธิสาร กล่าวว่า เบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การภาคเสธ อ้างว่า เสพอย่างเดียวแต่ไม่ได้จำหน่าย แต่เจ้าหน้าที่มีหลักฐาน เพราะมีการโอนเงินเป็นค่ายาไอซ์หลายครั้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา พยายามจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาไอซ์และมียาไอซ์ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยจะไม่อนุญาตให้ประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน และจะคุมตัวฝากขังศาลอาญา วันพรุ่งนี้(23มี.ค.56)
ขอบคุณที่มา http://news.springnewstv.tv

สำนักข่าว

cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน