วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

ตรวจเยี่ยมจุดตรวจ ด่านตรวจร่วมช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2557

13 เม.ย. 2014
259
Spread the love

               รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ตรวจเยี่ยมจุดตรวจ ด่านตรวจร่วมช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2557

 

รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ตรวจเยี่ยมจุดตรวจ ด่านตรวจร่วมช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2557 เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ พร้อมกล่าวขอบคุณในความเสียสละ ที่ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่ในการอำนวยความสะดวกด้านจราจร และการเดินทางให้กับประชาชนตลอด 24 ชั่วโมง

เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2557 ที่ผ่านมา เวลา 15.30 น. นายวิสาร  เตชะธีราวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย (มท.3) พร้อมด้วยนายวิเชียร  พุฒิวิญญู ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ และคณะกรรมการศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนจังหวัดเชียงใหม่ ออกตรวจเยี่ยมจุดตรวจป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2557 ณ จุดตรวจแม่โจ้ หมู่ที่ 4 ตำบลหนองหาร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ จุดตรวจหน้าสถานีตำรวจภูธรแม่แฝก อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ จุดตรวจบริเวณสี่แยกบ้านหนองไคร้ และจุดบริการตำรวจทางหลวง 4 กองกำกับการ 5 (เชียงใหม่) จุดบริการประชาชนตรวจรถก่อนใช้ปลอดภัยแน่นอน พร้อมทั้งมอบเครื่องดื่มชูกำลังให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานประจำจุดตรวจ เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ พร้อมกล่าวขอบคุณในความเสียสละ ที่ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่ในการอำนวยความสะดวกด้านจราจร และการเดินทางให้กับประชาชนตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งสอบถามปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นเพื่อนำไปแก้ไขให้เกิดความพร้อมในการบริการพี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน ซึ่งในส่วนของจังหวัดได้มีการตั้งจุดอำนวยความปลอดภัยทางถนนเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ บนถนนสายหลักและสายรอง ทั้ง 25 อำเภอ จำนวนจุดตรวจบูรณาการ จำนวน 54 จุด จุดสกัดจุดบริการ 169 จุด และชุดเคลื่อนที่เร็ว 56 ชุด

 

 

ำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน