ดิสนีย์ จูเนียร์ โปรแกรมประจำเดือนกันยายน 2558

Spread the love

ดิสนีย์ จูเนียร์ โปรแกรมประจำเดือนกันยายน 2558 สำหรับประเทศไทย

 PLUTO, MICKEY MOUSE

ทรู วิชั่นส์ ช่อง 448

พากย์ไทยเพื่อผู้ชมคนไทย!

 

ดีเจชัฟเฟิล

ทุกวันจันทร์ถึงวันพุธ เริ่มตั้งแต่วันที่ 14 ถึงวันที่ 23 กันยายน เวลา 09.00น. (ฉายซ้ำวันเดียวกัน เวลา 18.00น.)

กันยานี้ มีเรื่องน่าตื่นเต้นทางดิสนีย์ จูเนียร์ ชวนลูกๆ เปิดเพลงโปรดของดิสนีย์ จูเนียร์ และเปลี่ยนเพลงไปได้เรื่อยๆ เลยตลอดเดือนนี้ ใน ดีเจชัฟเฟิล!

 

ให้เด็กๆ มีส่วนร่วมในเพลงจากดิสนีย์ จูเนียร์ และให้พวกเขาเลือกเพลงโปรดเองตามใจชอบ อัพโหลดวีดิโอของคุณและลูกๆ ทั้งร้อง ทั้งเต้นบนไมโครไซต์ล่าสุด ทาง ดิสนีย์ จูเนียร์ ชัฟเฟิล ได้ที่  http://www.disneyjunior-asia.com/djshuffle

 

อย่าลืมติดตามชมการฉายรอบพิเศษเป็นครั้งแรกของ โซเฟียที่หนึ่ง ตอนงานเลี้ยงร่ายมนต์ ในวันจันทร์ ที่ 14 กันยายน เวลา 09.00น. เมื่อโซเฟียได้เรียนรู้การเชื่อในสัญชาตญาณของตนเองจากเจ้าหญิงสโนว์ไวท์แห่งดิสนีย์ และร่วมกันกับโคลฟเวอร์ เซดริก และวอร์มวูด เพื่อปกป้องจี้วิเศษและช่วยชีวิตทุกคนในครอบครัว

 

และเช่นกัน พลาดไม่ได้เลยกับแฟมิลี่ เดย์ ซิง อะลอง ในวันเสาร์ที่ 26 กันยายน เวลา 09.00น. ที่จะแสดงดีเจ ชัฟเฟิลทุกตอนพร้อมกับมิวสิควีดิโอโฟรเซ่น ซิง อะลอง!

 

เดือนนี้จะเป็นเดือนแห่งเสียงเพลงทางดิสนีย์ จูเนียร์แน่นอน

 

สัตวแพทย์ด็อก แมคสตัฟฟินส์ **ตอนใหม่ล่าสุด**

วันศุกร์ที่ 4 กันยายน เวลา 09.00-10.00น. (ฉายซ้ำวันเดียวกัน เวลา 12.30น. 15.30น. และ 19.00น.)

คุณหมอมาแล้ว ติดตามชมสองตอนใหม่ล่าสุด กลับไปกลับมาได้แล้วจากเรื่องราวของด็อกในบทบาทของสัตวแพทย์ ในตอน “Fetchin’ Findo/A Dragon’s Best Friend” เมื่อ เฟทชิน ฟินโด้ ตุ๊กตาสุนัขตัวใหม่ของดอนนี่ เลิกทำหน้าที่ของตัวเอง เฟชชิ่ง และด็อกจำเป็นต้องค้นหาสิ่งผิดปกติที่เกิดขึ้นกับหมาน้อยตัวนี้ จากนั้น ติดตามชม “Three Goats A ‘Cuddlin’/ Swimmer’s Belly” และร่วมผจญภัยไปกับสัตวแพทย์ด็อก เด็กๆ ต้องดูดิสนีย์ จูเนียร์ กันสนุกสนานแน่นอนเลย

 

วันเกิดพลูโตมาถึงแล้ว

วันเสาร์ที่ 5 กันยายน เวลา 06.00น. 14.30น. และ18.00น.

ฉลองวันเกิดให้กับน้องหมาแสนรักของทุกๆ คน ด้วยหลากหลายตอนที่เน้นเฉพาะพลูโต จากบ้านมิกกี้แสนสุขตลอดทั้งวัน งานวันเกิดปีนี้ต้องเป็นที่จดจำแน่นอนเลยทางดิสนีย์ จูเนียร์!

 

โรงแรมเฟอร์เชสเตอร์ **ฉายเป็นวันแรก**

ทุกวัน เริ่มวันที่ 7 กันยายน เวลา 11.30น.

โรงแรมเฟอร์เชสเตอร์เป็นของครอบครัวมอนสเตอร์นามว่า ครอบครัวเฟอร์เชสเตอร์-ฟัสส์ ครอบครัวที่มีเอลโม่ และคุ๊กกี้มอนสเตอร์ร่วมกันทำงานเพื่อแก้ไขปัญหามากมายที่เกิดจากแขกที่มาพักโรงแรม พวกเขาจะทำสำเร็จหรือไม่? ติดตามได้ทางดิสนีย์ จูเนียร์ เพื่อหาคำตอบไปพร้อมเด็กๆ

 

ภาพยนตร์ประจำเดือน เรื่อง Pororo The Racing Adventure

วันพุธที่ 9 กันยายน เวลา 14.00น. (ฉายซ้ำวันถัดไป เวลา 07.00น.)

เพนกวินน้อยช่างสงสัย โพโรโร่ และผองเพื่อนได้ทำให้เครื่องบินลงจอดฉุกเฉินในหมู่บ้านโพโรโร่ บนเครื่องบินมีเต่าที่จะส่งไปยังเมืองนอร์ธเปีย เพื่อลงแข่งรถบนลานน้ำแข็ง โพโรโร่และผองเพื่อนต่างก็เชื่อกันว่าเต่าเหล่านั้นเป็นนักแข่ง แล้วเต่าทั้งหลายก็ได้ให้บทเรียนแก่สมาชิกในหมู่บ้านโพโรโร่ และได้เป็นแชมป์ในการแข่งขันครั้งนี้ด้วย

DOCMCSTUFFINS_Y2_AdArt_Vert_NoDJ JAKENEVERLAND_Y1_002_004 MMCH_Y1_GAL_pluto1_v2_a_L SHERIFFCALLIES_Y1_BNS_001 WHATNAUGHT, MIA, PRINCESS SOFIA, CLOVER, ROBIN

สำนักข่าว CNX NEWS เจาะข่าว ตรงใจคุณ


ดิสนีย์ จูเนียร์ โปรแกรมประจำเดือนสิงหาคม 2558 สำหรับประเทศไทย

Spread the love

 ดิสนีย์ จูเนียร์ โปรแกรมประจำเดือนสิงหาคม 2558 สำหรับประเทศไทย

LORETTA, PHOEBE, MILES, LEO, MERC, BLODGER BLOPP

ทรู วิชั่นส์ ช่อง 448

พากย์ไทยเพื่อผู้ชมคนไทย!

ไมล์ส ฟรอม ทูมอร์โรว์แลนด์ **ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุด**

ฉายทุกวัน เริ่มวันที่ 17 สิงหาคม เวลา 8.00น.

เด็กๆ มีเพื่อนใหม่ทางดิสนีย์ จูเนียร์แล้ว! ติดตามชมการออกอากาศทางช่องเป็นครั้งแรกของไมล์ส ฟรอม ทูมอร์โรว์แลนด์ เรื่องราวการผจญภัยบนอวกาศ กับภารกิจสำรวจอวกาศของนักผจญภัยวัยละอ่อน ไมลส์ คาลลิสโต้ และครอบครัว ที่ประกอบด้วย คุณแม่ฟีบี้ที่ควบตำแหน่งกัปตันขับยานด้วย คุณพ่อลีโอที่เป็นวิศกรเครื่องกล ลอเรตต้า พี่สาวคนโตสุดไฮเทค และเมิร์ค หุ่นยนต์นกกระจอกเทศ ทั้งหมดจะช่วยกันเชื่อมต่อจักรวาลในนามการทางพิเศษแห่งทูมอร์โรว์แลนด์

 

เพื่อเป็นการต้อนรับไมล์ส ดิสนีย์ จูเนียร์มาพร้อมกับตารางความสนุกตลอดทั้งวันสำหรับผู้ชม ร่วมการเดินทางสุดมหัศจรรย์ไปกับไมล์ส ในตอน “การเดินทางสู่อาณาจักรน้ำแข็ง” เวลา 8.00น. จากนั้นเดินทางไปยังบ้านมิคกี้เม้าส์แสนสนุกด้วยกันกับการออกอากาศทางช่องเป็นวันแรกของตอน “รอบอาณาจักรบ้านแสนสนุก” เวลา 8.30น. ล่องเรือไปลอนดอนกับเจคกับสหายโจรสลัดแห่งเนเวอร์แลนด์ ในตอน “ศึกแย่งชิงตำรา” เข้าร่วมกับโซเฟียในการผจญภัยสนุกสุดเหวี่ยงพร้อมกับราพันเซลในการออกอากาศทางช่องเป็นวันแรกของตอน “คำสาปแห่งเจ้าหญิงไอวี่” ในเวลา 10.00น. และผจญภัยไปบนท้องฟ้ากับคุณหมอคนเก่ง ด็อก แม็คสตัฟฟินส์และเหล่าของเล่นสุดน่ารักในตอน “สวรรค์แห่งเซเลสเต้” ในเวลา 10.45น.

 

นายอำเภอแคลลี่กับผองเพื่อน

วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม เวลา 11.00น. (ฉายซ้ำในวันเดียวกัน เวลา 16.00น.)

ฉลองวันแห่งมิตรภาพไปกับการแข่งขันมาราธอนสุดพิเศษที่ป่าตะวันตกของนายอำเภอแคลลี่ พร้อมกับตอนใหม่ล่าสุด “สปาร์คกี้ไรเวิล/เจลเครซี่” เมื่อสปาร์คกี้กังวลว่าเครื่องจักรกลไอน้ำแฟนซีจะมาพรากความรักของนายอำเภอแคลลี่ไปจากมัน และเพ็กเสียสติไปในขณะที่เผชิญหน้ากับความรับผิดชอบที่ทำให้เมืองทั้งเมืองต้องถูกจองจำเพราะเพ็กได้ละเมิดกฎของ

“เจลเครซี่”

 

ไฮไฟฟ์ มินิ มาราธอน

วันศุกร์ที่ 7 ถึงวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม เวลา 09.00น. (ฉายซ้ำในวันเดียวกันเวลา 12.30น. และ 19.00น.)

ได้เวลาปลุกเด็กๆ ขึ้นมาเต้นแบบมินิมาราธอน ในตอนใหม่ล่าสุดของไฮไฟฟ์ ซีรีส์เรื่องโปรดที่ทุกคนชื่นชอบ

 

หนังดังประจำเดือน: ลัคกี้ ดั๊ก

วันพุธที่ 12 สิงหาคม เวลา 14.00น. (ฉายซ้ำวันในถัดไปเวลา 07.00น.)

เป็ดยางผู้กล้าหาญหล่นออกจากเรือขนส่งสินค้าในระหว่างพายุฝนซัดกระหน่ำ เจ้าเป็ดยางรวมกลุ่มกับเพื่อนของเล่นในอ่างน้ำเพื่อออกไปผจญภัยตามหาบ้าน พวกเขาจะทำสำเร็จหรือไม่? ติดตามชมได้ทางดิสนีย์ จูเนียร์ เพื่อหาคำตอบกัน!

 

ไมล์ส ฟรอม ทูมอร์โรว์แลนด์ ฮีโร่ สตั๊น

วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม เวลา 8.00น. (ฉายซ้ำวันเดียวกันเวลา 12.00น. 16.30น. และ19.00น.)

คุณและเด็กๆ สามารถติดตาม ไมล์ส ฟรอม ทูมอร์โรว์แลนด์ ตอนเดิมที่นำกลับมาฉายใหม่อีกครั้ง มาลุ้นกันว่าครอบครัวคาลลิสโต้ จะร่วมมือกันแก้ไขปัญหาอันยุ่งยากนี้ได้หรือไม่!

Doc Mcstuffins Celestial Celeste CUBBY, IZZY, JAKE, MICHAEL DARLING, JOHN DARLING, WENDY DARLING LUCKY MILESFROMTOMORROWLAND_Y1_KeyArt_001_L

 

 

สำนักข่าว CNX NEWS เจาะข่าว ตรงใจคุณ