วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ดร.สมิทธ เตือน!! สึนามิ ลูกที่ 2 กำลังจะมาถึงประเทศไทย ในไม่ช้า

Spread the love

ดร.สมิทธ เตือน!! สึนามิ ลูกที่ 2 กำลังจะมาถึงประเทศไทย ในไม่ช้า

 

เตือน!! สึนามิ ลูกที่ 2 กำลังจะมาถึงประเทศไทยในไม่ช้า หลังจากเกิดเหตุ แผ่นดินไหวที่ อ.พาน จ.เชียงราย เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2557 ที่ผ่านมาซึ่งวัดแรงสั่นสะเทือนได้ 6.3 ริกเตอร์ แถมยังเกิดอาฟเตอร์ช็อคขึ้นอีกอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด ดร.สมิทธ ได้กล่าวว่า ในอนาคตขอทำทายว่า จะเกิดสินามิแน่นอน จุดที่เกิดมี 2 จุด คือ ระหว่างหมู่เกาะอันดามันไปจนถึงปากแม่น้ำอิรวดี และบริเวณอ่าวไทย ส่งผ ให้จังหวัดทางภาคใต้ ได้รับผลกระทบ และหากมีแผ่นดินไหวห่างกรุงเทพฯ 200-300 กม. อาจส่งผลกระทบกับตึกรามบ้านช่อง ทาวเฮาส์ ที่โครงสร้างไม่แข็งแรง

ทั้งนี้ ดร.สมิทธ ยังพูดทิ้งท้ายอีกว่า “ครั้งนี้ไม่จำเป็นต้อง 9 ริกเตอร์เหมือนกับครั้งที่แล้ว เรียกว่าขอให้เกิดสึนามิขึ้นเมื่อใด ประเทศไทยจะได้รับผลกระทบมหาศาล…..”

เฉกเช่นเดียวกับคำทำนาย ของ หมอปลาย ณวรชา พินิจโภคากร ที่บอกว่า ประเทศไทยจะเจอแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ และจะเกิดสึนามิครั้งใหญ่และรุนแรงกว่า ใหญ่กว่าปี 2547 ถึง 3เท่าก็ว่าได้

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=mv-yXOOz5ak[/youtube]

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=OUZr2tne-4g[/youtube]

 

คลิปเสียง หมอปลาย ทำนายหายนะของโลก

ทั้งนี้หมอปลายยังบอกอีกว่า คนภาคเหนือต้องย้ายมาอยู่ภาคใต้ โดยหมอปลายบอกว่า จังหวัดที่คนย้ายมาอยูและปลอดภัยที่สุดก็คือ เขาใหญ่ แล้วยังบอกอีกว่า ปีนี้ไทยจะโดนทั้งฝนตกหนัก ร้อนจัด อีกทั้งยังแรงสั่นสะเทือนจากข้างล่าง ซึ่งความร้อนที่เกิดขึ้นอาจจะเป็นผลมาจาก ภูเขาไฟ ที่ปะทุอยู่ข้างใต้พื้นผิวโลก แล้วเหตุการณ์ทั้งหมดนี้ จะเกิดขึ้นภายในปีนี้ และจะหนักที่สุดไม่เกินเดือน 11 ปี 57

 

 

ที่นี่  http://news.tlcthai.com/news/321012.html

 

สำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน