วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

ซื้อมายิงเทโรฯจัดเต็มเสริม2ตัวรวดช่วย”คลีตัน”

18 มิ.ย. 2013
222
Spread the love

ซื้อมายิงเทโรฯจัดเต็มเสริม2ตัวรวดช่วย”คลีตัน”

เสริม แบบจัดเต็ม”มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ยักษ์หลับไทยลีกคว้าตัว ยอน กี ซอง อดีตกองหน้า ทีทีเอ็ม พิจิตร มาร่วมทีม และ “เลเล่” ลูกครึ่งไทย-อิตาลี มาอีกรายต่างพูดเป็นเสียเดียวกันพร้อมพิสูจน์ผลงาน

บี อีซี เทโรศาสน ทีมยักษ์ใหญ่ไทยพรีเมียร์ลีก คว้าตัว ซานโต อิสมาเอเล่ ซานกริโกลิ หรือ เลเล่ ผู้เล่นตัวรุกลูกครึ่งไทย – อิตาเลี่ยน มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว

โดย ซานโต อิสมาเอเล่ ซานกริโกลิ หรือ เลเล่ ปัจจุบัน อายุ 20 ปี เล่นได้ทั้งเพลเมคเกอร์ และปีกซ้าย-ขวา มีส่วนสูง 167 เซนติมเตร เคยติดทีมชาติลิกเตนสไตน์ตั้งแต่อายุ 15-20 ปี นับเป็นนักเตะที่มีความเร็ว และมุ่งมั่น ทำให้ มร. โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผอ. สโมสร ชาวเบลเยี่ยม ตัดสินใจดึงตัวเขามาร่วมทีมในที่สุด หลังมาทดสอบฝีเท้าตั้งแต่ปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

“ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่ดี มีความเร็ว และมุ่งมั่นด้วย แต่ตอนนี้เขายังถือเป็นอนาคตของสโมสร เราจะให้เขามาเล่นในชุดบีก่อน เขาดูดีมีอนาคตที่เดียวและที่สำคัญอายุเพิ่งจะ 20 ปีเท่านั้น” ร็อบ กล่าว

ขณะนี้ เลเล่ ให้สัมภาษณ์ผ่านทางเวบไซค์ของสโมสรว่า ตนรู้ดีว่าการมาเล่นที่เมืองไทยไม่ใช่เรื่องง่าย และรู้สึกเป็นเกียรติที่ผู้บริหารเซ็นตัวเขาเข้ามาในฐานะอนาคตของสโมสร ซึ่งนับจากนี้ไปตนจะตั้งแต่ และพยายามอย่างเต็มที่ให้มากขึ้นกว่าเดิม”

นอกจากนั้น บีอีซี เทโรศาสน ยังเดินหน้าช็อปปิ้งสนุกมือ เมื่อจัดการคว้าตัว ยอน กี ซอง อดีตกองหน้าทีทีเอ็ม พิจิตร เมื่อปี 2011 ชาว เกาหลีใต้ มาช่วย เคลตัน ซิลวา ด้วยสัญญา 2 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กองหน้าร่างยักษ์ แต่ความเร็วสูง เปิดฉากฤดูกาล 2011 กับ ทีทีเอ็ม พิจิตร อย่างสุดยอดด้วยการกดแฮตทริกในเกมที่ทีมเปิดบ้านเอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด ไป 3 ประตูต่อ 1 แต่หลังจากนั้นไม่นานเจ้าตัวได้รับปัญหาอาการบาดเจ็บอย่างหนัก จนห่างหายไปจากวงการลูกหนังไทยร่วมเกือบ 2 ปีเต็ม

“แน่นอนว่า ฝีเท้าของเขาไม่เป็นที่น่าสงสัย เขาเป็นกองหน้าที่แข็งแกร่ง ดุดัน และจะมาช่วย เคลตัน ในการจบสกอร์ได้อย่างแน่นอน ส่วนเรื่องอาการบาดเจ็บของเขา เท่าที่เราดูในสนามซ้อมเป็นเวลาหลาย สัปดาห์ที่ผ่านมา เราไม่เห็นเขามีท่าทีแหยงๆ จากอาการบาดเจ็บเลย” โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ กล่าวถึง กองหน้ารายใหม่

 

ขอบคุณที่มา  www.ssballthai.com

 

สำนักข่าว
cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ