วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

“ช่อง 3″อัดฉีด”เมย์”1ล. เล็งคาดอก-ยิงสด

17 ส.ค. 2013
365
Spread the love

“ช่อง 3″อัดฉีด”เมย์”1ล. เล็งคาดอก-ยิงสด

 

สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 มอบเงินอัดฉีด “น้องเมย์” รัชนก อินทนนน์ นักแบดมินตันสาวแชมป์โลก เป็นจำนวน 1 ล้านบาท พร้อมเล็งสนับสนุนเป็นสปอนเซอร์คาดอก ด้าน “แม่ปุก” กมลา ทองกร ผู้อำนวยการโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด วอนทุกฝ่ายเห็นใจขนไก่วัย 18 ปี ขอถอนศึกชิงแชมป์ประเทศไทย

เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา เวลา 15.00 น.สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 นำโดย นายประสาร มาลีนนท์ รองประธานกรรมการบริหาร และรักษาการกรรมการ ผู้จัดการสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง พร้อมด้วย นายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ และ นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา เป็นตัวแทนมอบเงินสนับสนุนให้กับ น.ส.รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันแชมป์โลกคนแรกของไทยในประเภทหญิงเดี่ยว ณ อาคารมาลีนนท์ ทาวเวอร์ (ถนนพระราม 4)

     โดยช่อง 3 ได้มอบเงินเพื่อแสดงความยินดีและสนับสนุนแก่ “น้องเมย์” จำนวน 7 แสนบาท และมอบให้ โรงเรียนบ้านทองหยอด จำนวน 3 แสนบาท รวมทั้งหมดเป็นจำนวนเงิน 1 ล้านบาท พร้อมกันนี้ทางช่อง 3 ยังเตรียมที่จะเข้าสนับสนุนเป็นสปอนเซอร์คาดอกให้กับนักตบขนไก่วัย 18 ปี และถ่ายทอดสดในแมตช์ที่น้องเมย์เดินทางไปแข่งยังต่างประเทศ แต่ทั้งนี้ยังอยู่ในขั้นตอนเจรจา

     ขณะที่ “แม่ปุก” ได้เผยว่าตอนนี้ตนได้ทราบถึงผลการประกบคู่รายการชิงแชมป์ประเทศไทย บ้างแล้ว โดยตัวแทนของบ้านทองหยอดในประเภทหญิงเดี่ยวจะเป็น “น้องจิว” ภัทรสุดา ไชยวรรณ ซึ่งจะพบกับ “น้องแน็ต” ณิชชาอร จินดาพล ส่วนในรายของ “น้องเมย์” นั้น ตนอยากให้พักและคงไม่ส่งเข้าแข่งขันแน่นอน ซึ่งอยากให้ทุกฝ่ายเห็นใจและเข้าใจเพราะเจ้าตัวต้องกรำศึกหนักมาตลอด

     ด้าน “น้องเมย์” ได้กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณทางช่อง 3 ที่คอยให้การสนับสนุนในครั้งนี้ และเป็นกำลังใจให้ตลอดมา หลังจากนี้จะฝึกซ้อมเต็มที่ แต่อยากวอนขอให้ทุกคนเข้าใจที่ไม่ได้ลงแข่งรายการชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย เพราะจะต้องเป็นตัวแทนประเทศไปแข่งต่างประเทศ ซึ่งถ้าลงแข่ง 3 สัปดาห์ติดต่อกันก็อาจจะส่งผลให้สภาพร่างกายไม่ฟิตสมบูรณ์ แต่ทั้งนี้ก็ยังมีนักกีฬาดีๆ อีกหลายคนที่จะมาสร้างสีสันแทน

 

 

ขอบคุณที่มา http://www.rakball.net

 

สำนักข่าว
cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ