วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ชายอังกฤษสุดกลุ้ม ลดความอ้วน จนหน้าท้องไหลย้อยถึงหัวเข่า

03 มี.ค. 2013
385
Spread the love

ชายอังกฤษสุดกลุ้ม ลดความอ้วน จนหน้าท้องไหลย้อยถึงหัวเข่า

 

ชายอังกฤษสุดกลุ้ม ลดความอ้วน จนหน้าท้องไหลย้อยถึงหัวเข่า

MThainews: เว็บไซต์ข่าวเดอะซันของอังกฤษรายงานว่า นายสตีเฟ่น ดอคเคอริล วัย 48 ปี ประสบกับสภาพร่างกายที่ผิดปกติ หลังจากที่ทำการลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว ก็พบว่าหน้าท้องที่หย่อนยานกลับย้อยลงมาจนถึงหน้าขา เป็นอุปสรรคต่อการใช้ชีวิตประจำวัน ทั้งการเดิน นอนหลับ หรือแม้กระทั่งยืนปัสสาวะ สิ่งนี้เป็นฝันร้ายสำหรับเขาที่ต้องการกำจัดมันออกไป เพราะปัจจุบันไม่กล้าที่จะออกไปไหนอีก

ความผิดปกติดังกล่าว ยังทำให้เขานอนไม่หลับ เพราะหน้าท้องส่วนเกินกดทับต้องพยายามเปลี่ยนท่านอนบ่อยครั้ง ซึ่งการเปลี่ยนท่าก็ต้องยกเนื้อส่วนเกินที่ย้อยให้กลับไปด้วย เป็นเรื่องที่ลำบากเป็นอย่างยิ่ง เขายอมรับว่า หลังจากที่ผิดหวังกับความรัก ก็ปล่อยเนื้อปล่อยตัว ทานช็อคโกแลตมากขึ้น รวมทั้งน้ำอัดลม ขนม และไม่ออกกำลังกาย จนกระทั่งร่ายกายอ้วนฉุ

แต่เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาเขาเข้ารับการผ่าตัด ลดความอ้วน แม้ว่าน้ำหนักจะลดลงอย่างรวดเร็วแต่กล้ามเนื้อผิวหนังกลับไม่กระชับ และย้อยลงมาอย่างที่เห็น อย่างไรก็ตามเขาหวังว่า ทีมแพทย์จะช่วยผ่าตัดรักษา และนำหน้าท้องส่วนเกินที่ไหลลงมาออกกลับสู่ภาวะปกติ เพื่อที่จะได้สวมใส่เสื้อผ้าขนาดปกติ และที่สำคัญหวังว่าจะได้พบรักครั้งใหม่อีกครั้ง

ขอบคุณภาพและข่าว Mthai News

สำนักข่าว cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน