วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ชายนิรนามใช้เสาธงโรงเรียนผูกคอตาย

17 ก.ค. 2013
487
Spread the love

 

ชายนิรนามใช้เสาธงโรงเรียนผูกคอตาย

นักเรียนโรงเรียนป่าแดดเชียงใหม่ผงะพบศพชายนิรนามอาศัยเสาธงผูกคอปลิดชีวิต ผอ.สั่งปิดการเรียน 1 วัน หวั่นนักเรียนเสียขวัญ

เมื่อเวลา 06.30 น.ของวันที่ 17 ก.ค.56 ร.ต.ท.เกษมศิลป์  ต่อตัน ทำหน้าที่ร้อยเวร สภ.เมือง เชียงใหม่ ได้รับแจ้งมีคนผูกคอตายบริเวณเสาธงของโรงเรียนเทศบาลป่าแดด ต.ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เมื่อได้รับแจ้งจึงรุดสอบสวนยังที่เกิดเหตุ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบศพชาย อายุ ประมาณ 45-50 ปี ไม่สวมเสื้อสวมกางเกงขาสั้นสามส่วนลายสก๊อต ได้ใช้เชือกไนลอนสีเขียวที่ใช้สำหรับชักธงขึ้นสู่ยอดเสาผูกคอตัวเองเป็นเหตุให้เสียชีวิต ไม่พบหลักฐานว่าเป็นใครมาจากไหน เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชั่วโมง

นายดวงฤทธิ์  จิตนา ผอ.โรงเรียนป่าแดด เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าก่อนที่จะพบศพผู้ตายมีนักเรียนที่เดินทางมาเรียนตามปกติได้มาพบศพผู้เสียชีวิตเข้าจึงได้รีบไปบอกให้กับภารโรงของโรงเรียน และจึงได้รายงานให้ตนทราบและได้แจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ ส่วนนักเรียนของโรงเรียนทั้งหมดมีจำนวน 194 คน ที่ทราบเรื่องต่างพากันเสียขวัญไม่กล้าที่จะเคารพธงชาติ ตอนเวลา แปดนาฬิกา  วันนี้ตนก็สั่งปิดการเรียนเป็นเวลา 1 วัน และให้นักเรียนแยกย้ายกันกลับบ้าน

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ก็จะได้ทำการสืบสวนติดตามหาญาติผู้ตายเพื่อหาสาเหตุของการผูกคอตายว่ามีสาเหตุมาจากเรื่องอะไร จึงได้ให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพผู้ตายไปเก็บไว้ที่นิติเวชโรงพยาบาลมหาราชเขียงใหม่

 

 

 

 

นิมิตร โปทา

ทีมข่าวอาชญากรรม cnxnews รายงาน