วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

จับแล้ว !!! พนักงานรถไฟ ฆ่าขมขืนเด็กอายุ 13 ปี

08 ก.ค. 2014
362
Spread the love

จับแล้ว !!! พนักงานรถไฟ ฆ่าขมขืนเด็กอายุ 13 ปี

 

วันที่ 8 กรกฎาคม 2557 ความคืบหน้ากรณีเด็กหญิงวัย 13ปี หายบนขบวนรถไฟ ตู้นอน เที่ยว 174 ตู้3 สุราษฏร์-กรุงเทพ (น้องเดินทางวันที่ 06/07/2557) เมื่อเวลา  03.45  น.วันนี้ นายสหชาติ ลิ้มเจริญภักดี นายกสมาคมกู้ภัยหัวหิน-เพชรบุรี ได้เปิดเผยว่า  ภายหลังได้รับการประสาน ได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ประมาณ 40 นาย ออกเร่งค้นหาเหยื่อ ตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ เที่ยงคืนที่ผ่านมา โดยใช้วิธีการเดินเท้าจากริมทางสถานีรถไฟหัวหิน ไปทาง อ.ปราณบุรี

จนกระทั่งไปพบศพเด็กหญิง ลักษณะนอนคุดคู้ เปลือยไม่สวมเสื้อผ้า มีบาดแผลที่อวัยวะเพศและทวารหนัก อยู่ที่พงหญ้า ห่างจากสถานีรถไฟเขาเต่าประมาณ 4 กม. ช่วงขาลงใต้ เขตต.วังพงก์ อ.ปราณบุรี

อย่างไรก็ตาม สำหรับจุดที่พบศพนั้นเป็นจุดที่ห่างจากที่พบผ้าปูที่นอนเปื้อนเลือด ประมาณ 3 สถานี  ซึ่งทางญาติที่ได้ร่วมค้นหาได้ยืนยันว่า ใช่ศพ  ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เพื่อมาชันสูตรพลิกศพ
ซึ่งก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ ตำรวจได้สอบปากคำพนักงานประจำรถตู้ 3 คน พบพิรุธพนักงานรถไฟคนหนึ่งมีรอยเล็บขีดข่วนที่แขนและหลัง ซึ่งน่าสงสัยที่สุด จนท.สอบถามที่มาของแผลดังกล่าว พนักงานคนนี้อ้างว่า ตนเป็นพนักงานขนสินค้า ก็ถูกลัง ถูกกล่องขีดข่วนเป็นธรรมดา แต่ ตร.ไม่เชื่อ จึงอายัดตัวไว้ และแจ้งข้อหาลักพาตัวและพรากผู้เยาว์ และล่าสุด นายวันชัย แสงขาว อายุ 22 ปี พนักงานรถไฟรับสารภาพแล้วว่าได้ข่มขืนและฆ่าเหยื่อจริง โดยบีบคอ ปิดปาก ต่อยทัอง ลงมือข่มขืน 2 ครั้ง แล้วทิ้งศพทางหน้าต่างรถไฟ

ขณะที่ญาติของเหยื่อได้ลงพื้นที่หัวหิน และไปพบผ้าปูที่นอนของรถไฟ และเสื้อยืดเปื้อนเลือด เร่งค้นหาร่างน้องจนพบศพในที่สุด
เวลา ประมาณ 06.00 น.ที่ สน.นพวงศ์ พ.ต.อ.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผกก.กก.ดส. พร้อมเจ้าหน้าที่คุมตัวนายวันชัย แสงขาว อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาไปขึ้นเฮลิคอปเตอร์ที่กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ เพื่อนำตัวไปที่ค่ายกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 145 อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ แล้วจึงคุมตัวไปยังจุดเกิดเหตุที่พบศพเหยื่อ โดยเป็นการคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในคดีดังกล่าว
ขอแสดงความเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิตด้วยค่ะ

 

 

 

สำนักข่าว CNX NEWS เจาะข่าว ตรงใจคุณ