จับแล้ว!หนุ่มลักตัวน้องการ์ตูนสารภาพบีบคอฆ่า

Spread the love

จับแล้ว!หนุ่มลักตัวน้องการ์ตูนสารภาพบีบคอฆ่า

ตำรวจจับกุมหนุ่มวัย 32 ปีลักพาตัวน้องการ์ตูน ก่อนสารภาพบีบคอฆ่าและกระทำชำเราบริเวณพื้นที่รกร้างใกล้ซอยสุขชุมวิท 105

เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.เวลา 15.00น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุม ชายวัย 32 ปีที่ปรากฎภาพในกล้องวงจรปิดว่าเป็นผู้ที่จูงมือ น้องการ์ตูน อายุ 6 ขวบบริเวณสถานีรถไฟฟ้า แบริ่ง หลังจากที่ผู้ปกครองของด.ญ.อธิตยาได้เข้าแจ้งความว่าบุตรสาวได้หายตัวไปเมื่อวันที่นที่ 6 ธ.ค…..

ทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมชายคนดังกล่าวได้ที่ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย จากนั้นจึงนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.ท่าบ่อ เบื้องต้นพบว่าชายคนดังกล่าวไม่ได้พกบัตรประจำตัวประชาชนจึงทราบเพียงชื่อเล่นว่า นายหนุ่ย ซึ่งได้สารภาพว่าเป็นผู้ลักพาตัวเด็กหญิงวัย6ขวบบีบคอจนเสียชีวิต

นายหนุ่ยระบุว่า ได้ดื่มเบียร์และมีอารมณ์ทางเพศ ประกอบพบเด็กเดินวนเวียนอยู่บริเวณนั้น จึงชักชวนและล่อลวงเด็กว่าจะพาไปหาพ่อ แล้วจูงเด็กเข้าไปในป่าดังกล่าว แต่เด็กขัดขืนและร้องไห้ จึงบีบคอเด็กจนนิ่งไปและทำการข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ หลังจากนั้นจึงทิ้งเด็กไว้ในจุดดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายหนุ่ย เคยถูกจับกุมในข้อหาพรากผู้เยาว์ ซึ่งถูกลงโทษจำคุก เมื่อปี 2551 และพ้นโทษเมื่อ วันที่ 23 ส.ค. 2555 โดยนายหนุ่ยทำงานเป็นคนยกของกับวงดนตรี “ไหมไทย หัวใจศิลป์”ซึ่งบิดาน้องการ์ตูน มาร่วมดูคอนเสิร์ตในวันเกิดเหตุ โดยวันนี้วงดนตรีดังกล่าวมีการแสดงของวงที่ อ.ท่าบ่อ และพลเมืองดีพบเห็นจึงแจ้งตำรวจพบและจับกุมได้

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางนา กำลังประสานไปรับตัว ก่อน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. จะแถลงการจับกุมอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 ธ.ค.เวลา 15.00 น.

 

 

ขอบคุณที่มา http://www.posttoday.com/%E0%B8%AD%E0%

 

สำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน