วันอังคาร, 16 เมษายน 2567

จับแม่ค้ายาอี

26 ก.พ. 2014
665
Spread the love

จับแม่ค้ายาอี

 

เมื่อวันที่ 25 ก.พ.57 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองเชียงใหม่ อันมี พ.ต.อ.กิตติสินธุ์ คงทวีพันธ์ ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ ,พ.ต.ท.นฤบาล จิตทยานันท์ รอง ผกก.สส.ฯ , นำโดย พ.ต.ท.ไกรศรี จุฬพรรค์, พ.ต.ต.ยุทธการ เมธา สว.สส.ฯ ,ร.ต.อ.ศิริศักดิ์ จิตรหาญ , ร.ต.ท.วิทยา ใจคำ,ร.ต.ต.เสนาะ เขียวอยู่ รอง สว.สส.ฯ,ได้ร่วมกันจับ 

นางสาวรสริน ภาณุวัฒน์เดชา อายุ 38 ปี ที่อยู่ 23/3 หมู่ 6 ต.สันกลาง อ.สันกำแพง จว.เชียงใหม่

พร้อมด้วยของกลาง 

-ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาอี) จำนวน 32 เม็ด

-ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) น้ำหนัก 0.4 กรัม

ในข้อหา“มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาอี)ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย”

ในชั้นจับกุม ผู้ถูกจับให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา วัน/เดือนปี/ที่เกิดเหตุ วันที่ 25 ก.พ. 2557 เวลา 13.30 น. 

ที่หอพักอัญชัญ ทู เลขที่ 29/1 ถนนเวียงบัว ต.ช้างเผือก อ.เมือง จว.เชียงใหม่

พฤติการณ์แห่งการจับ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับและจากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับ ทราบว่ามักจะมีกลุ่มชายหญิงมั่วสุมกันบริเวณห้องพักเลขที่ A312 หอพักอัญชัญทู เลขที่ 29/1 ถ.เวียงบัว ต.ช้างเผือก อ.เมือง จว.เชียงใหม่ เป็นประจำ จึงรีบไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินสำรวจภายในหอพักที่เกิดเหตุ

โดยได้ประสานงานและได้รับอนุญาตจากเจ้าของหอพักเรียบร้อยแล้ว พอมาถึงห้องพักเลขที่ A312 ซึ่งเปิดประตูห้องทิ้งไว้ พบ น.ส.รสริน ภาณุวัฒน์เดชา (ทราบชื่อ-สกุลจริงภายหลัง)

อยู่ในห้องที่เกิดเหตุ จึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอทำการตรวจสอบ เมื่อ น.ส.รสรินฯ ทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงท่าทางตกใจและมีพิรุธและแสดงท่าทีจะหลบหนี เมื่อเข้าไปตรวจสอบในห้องพบยาอีและยาไอซ์ ของกลาง วางอยู่บนที่วางของข้างเตียง

เมื่อสอบถาม น.ส.รสรินฯ ได้รับว่ายาอี และ ยาไอซ์ จำนวนดังกล่าวเป็นของตนจริง โดยยาอีมีไว้เพื่อจำหน่ายให้กับกลุ่มผู้เสพโดยทั่วไปตามสถานบัญเทิง ส่วนยาไอซ์ตนเองมีไว้เพื่อเสพ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวและสิทธิ ในที่เกิดเหตุ นำตัวมาที่ห้องสืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ แล้วได้จัดทำบันทึกการจับไว้เป็นหลักฐานและนำตัวผู้ถูกจับ พร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก จว.เชียงใหม่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายอาญาแผ่นดินต่อไป
ขอบคุณ ภาพ / ข่าว หน่วยงานสืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่

สำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน