วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

จับเฒ่าเชียงใหม่วัยดึกปีข่มขืนลูกเลี้ยงนานกว่า 7 ปี

27 ก.พ. 2013
221
Spread the love

จับเฒ่าเชียงใหม่วัยดึกปีข่มขืนลูกเลี้ยงนานกว่า 7 ปี

 

เมื่อเวลา 10.30 น. วันนี้ (27 ก.พ.) ที่ตำรวจภูธรภาค 5 พล.ต.ต.ชำนาญ รวดเร็ว รองผบช.ภ.5 พร้อมด้วย พ.ต.อ.วีรชน บุญทวี ผกก.สส. 3 บก.สส.ภ.5 แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาข่มขืน ลูกเลี้ยงเป็นเวลานานกว่า 7 ปี ตั้งแต่อายุ 9 ขวบจนถึงอายุ 16 ปี

โดยพ.ต.อ.วีรชน เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิศูนย์ชีวิตใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ องค์กรคริสเตียนที่ทำงานช่วยเหลือและป้องกันเด็กและสตรีชนเผ่าที่ด้อยโอกาส ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่านางสาวเอ (นามสมมติ) ปัจจุบันอยู่ในความดูแลของมูลนิธิฯ ถูกพ่อเลี้ยง คือ นายดึ แซ่ซ้อง อายุ 72 ปี อยู่ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ชาวเขาเผ่าม้ง ล่วงละเมิดทางเพศตั้งแต่อายุ 9 ขวบจนถึงอายุ 16 ปี รวมเป็นเวลากว่า 7 ปี

ทั้งนี้ จากการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ทราบว่านางสาวเอ (นามสมมติ) ได้เข้ามาอยู่ในความดูแลของมูลนิธิฯ มาเป็นระยะเวลา 2 ปี ช่วงแรกมีอาการซึมเศร้า ไม่ยอมพูดจา เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ จึงได้เข้า ไปสอบถามกระทั่งทราบว่าถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน จึงได้แจ้งความ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการรวบรวมหลักฐานและขอหมายศาลจับกุมตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงใหม่ ที่ จ.62/2556 ลงวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2556 ในคดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีซึ่งไม่ใช่ภริยาตน โดยเด็กนั้นจะยอมหรือไม่ก็ตาม และทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัวโดยการขู่เข็ญ

จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ข่มขืนลูกเลี้ยงจริงที่บ้านที่พักอาศัยในอ.เมือง จ.เชียงใหม่ และบ้านพักบริเวณย่านวัดสวนดอก ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ตั้งแต่ลูกเลี้ยงอายุประมาณ 9 ขวบจนกระทั่งอายุ 16 ปี โดยให้เงินครั้งละ 20 บาท และข่มขู่ห้ามไม่ให้บอกแม่เด็ดขาด โดยตนเองได้ใช้ยาโชกุหมัง ยาสมุนไพรเพื่อกระตุ้นอารมณ์ทางเพศ กระทั่งเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาลูกเลี้ยงได้ย้ายไปอยู่มูลนิธิศูนย์ชีวิตใหม่พร้อมภรรยาก็ไม่ได้ข่มขืนอีกเลย อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ควบคุมตัวผู้ต้องหานำส่งพนักงานสอบสวนสภ.ภูพิงค์ราชนิเวศน์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข่าว http://breakingnews.nationchannel.com/home/read.php?newsid=672204

สำนักข่าว

cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน