วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

จับคนขายเฮโรอีนรายย่อยกระจายให้ลูกค้าในเมืองเชียงใหม่

05 มิ.ย. 2014
355
Spread the love

จับคนขายเฮโรอีนรายย่อยกระจายให้ลูกค้าในเมืองเชียงใหม่

 

เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนเมืองเชียงใหม่ โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.วีระวุฒิ เนียมน้อย รองผู้บังคับการภูธรจังหวัดเชียงใหม่ รรท.ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ พ.ต.ท.สรโชติ บุญวิเศษ ปนท.รอง ผกก.สสฯ นำโดย พ.ต.ท.ไกรศรี จุฬพรรค์ สว.สส. , พ.ต.ท.ยุทธการ เมธา สว.สส.ฯ , ร.ต.อ.ศิริศักดิ์ จิตรหาญ,ร.ต.ท.วิทยา ใจคำ,ร.ต.ต.เสนาะ เขียวอยู่ รอง สว.สส.ฯ ได้ร่วมกันจับกุมตัว
นายอภิชาติ อาซอ อายุ 45 ปี ที่อยู่ 100 (14)พ หมู่ที่ 14 ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จว.เชียงใหม่
ในข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท๑ (เฮโรอีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย และจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และมียาเสพติดให้โทษประเภท๑ (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” 
พร้อมของกลาง

– ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เฮโรอีน) ลักษณะผงสีขาว บรรจุอยู่ในหลอดพลาสติกแบบปิดหัวท้าย น้ำหนักรวมสิ่งห่อหุ้มหลอดละประมาณ 0.03 กรัม จำนวน 17 หลอด
– ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 80 เม็ด
– เงินธนบัตรที่ใช้ในการล่อซื้อ จำนวน 500 บาท
เหตุเกิดที่บริเวณหน้าบ้านเช่าไม่มีเลขที่ ถนนราชเชียงแสน ซอย 2 ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่
พฤติการณ์แห่งการจับ-จากการสืบสวนหาข่าวทราบว่ามีชายชาวเขา อายุ 45 ปี ลักลอบจำหน่ายเฮโรอีนและยาบ้าให้กับผู้เสพทั่วไปย่านวัดดาวดึงส์ ต.หายยา อ.เมือง จว.เชียงใหม่ จึงได้วางแผนจับกุมโดยใช้สายลับล่อซื้อเฮโรอีนจากชายดังกล่าว จำนวน 2 หลอด ราคาหลอดละ 250 บาท โดยได้นัดซื้อขายส่งมอบกันบริเวณที่เกิดเหตุ เมื่อถึงเวลานัดผู้ต้องหาเดินทางมาถึงบริเวณที่สายลับรออยู่ ได้มีการพูดคุยแลกเปลี่ยนสิ่งของกัน ต่อมาสายลับได้ส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการจับ ทราบชื่อคือนายอภิชาติฯ ตรวจค้นตัวพบ เฮโรอีน จำนวน 15 หลอด ยาบ้า จำนวน 80 เม็ด สอบถามนายอภิชาติฯ ให้การรับว่ามีเฮโรอีนและยาบ้าไว้เพื่อจำหน่ายให้แก่ผู้เสพ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้จับกุมตัวพร้อมของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายอาญาแผ่นดินต่อไป

 

ขอบคุณภาพ / ข่าว หน่วยงานสืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่

 

สำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน