วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

จัดหางานเชียงใหม่เชิญร่วมงานมหกรรมสร้างสรรค์ สานฝันสู่อาชีพ

Spread the love

จัดหางานเชียงใหม่เชิญร่วมงานมหกรรมสร้างสรรค์ สานฝันสู่อาชีพ ประจำปี 2556

จัดหางานเชียงใหม่เชิญร่วมงานมหกรรมสร้างสรรค์ สานฝันสู่อาชีพ ประจำปี 2556 ระหว่างวันที่ 22 – 23 สิงหาคม 2556 ณ โรงแรมคุ้มภูคำ จังหวัดเชียงใหม่ ภายในงานมีกิจกรรมเพียบ ทั้งการสาธิตและฝึกปฏิบัติการประกอบการอิสระที่น่าสนใจ รวมทั้งเป็นการนัดพบแรงงาน ตัวแทนนายจ้าง / สถานประกอบการ เพื่อคัดเลือกพนักงานเข้าทำงาน ซึ่งมีตำแหน่งงานว่างกว่า 3,000 อัตรา

นายดิเรก ทะจันทร์ จัดหางานจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า สำนักงานจัดหางานจังหวัดเชียงใหม่ กำหนดจัดงาน “มหกรรมสร้างสรรค์ สานฝันสู่อาชีพ ประจำปี 2556” ในระหว่างวันที่ 22 – 23 สิงหาคม 2556 เวลา 09.00 – 16.00 น. ณ โรงแรมคุ้มภูคำ จังหวัดเชียงใหม่ ภายในงานมีกิจกรรมที่น่าสนใจ ประกอบด้วย การสาธิตและฝึกปฏิบัติการประกอบอาชีพอิสระที่น่าสนใจ การลงทะเบียนไปทำงานต่างประเทศ การให้คำปรึกษาการจ้างแรงงานต่างด้าว การให้คำปรึกษาด้านเงินทุนและเฟรนไชน์ การจัดนิทรรศการโลกกว้างทางการศึกษาและอาชีพ การประกวดโครงงานอาชีพ การแข่งขันตอบปัญหาอาชีพ การมอบโล่ครูแนะแนวดีเด่น และโรงเรียนที่มีกิจกรรมการแนะแนวดีเด่นจังหวัดเชียงใหม่ การแสดงบนเวที และที่สำคัญเป็นการนัดพบแรงงาน โดยมีตัวแทนนายจ้าง/สถานประกอบการกว่า 80 ราย ร่วมรับสมัครงานและคัดเลือกพนักงานเข้าทำงานซึ่งมีตำแหน่งงานว่างกว่า 3,000 อัตรา โดยผู้ที่สนใจหรือกำลังมองหางานทำให้นำสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาวุฒิการศึกษา และรูปถ่ายปัจจุบัน ไปยื่นสมัครงานด้วยตนเองได้ภายในงานดังกล่าว ส่วนตัวแทนนายจ้าง/สถานประกอบการ สามารถแจ้งความประสงค์เข้าร่วมรับสมัครงานได้จนถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2556   ณ งานบริการจัดหางานในประเทศ สำนักงานจัดหางานจังหวัดเชียงใหม่

จัดหางานจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวเพิ่มเติมถึงกิจกรรมพิเศษว่า ผู้ร่วมงานทุกท่านมีสิทธิ์จับสลากเพื่อลุ้นรับรางวัลกลับบ้าน ซึ่งมีทั้ง ทีวี เครื่องซักผ้า ตู้เย็น พัดลม เตารีด โทรศัพท์ จักรยาน หม้อหุงข้าว ของใช้ในครัวเรือนและรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย ส่วนรางวัลพิเศษสุดคือการจับสลากมอบรถยนต์ให้แก่โรงเรียน ที่ขาดแคลนยานพาหนะรับส่งนักเรียน ดังนั้น จึงขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมในวัน เวลา และ สถานที่ดังกล่าว โดยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กลุ่มงานส่งเสริมการมีงานทำ สำนักงานจัดหางานจังหวัดเชียงใหม่ หมายเลขโทรศัพท์ 0-5311-2744-6 ต่อ 22 ในวันและเวลาราชการ

 

 

 

สำนักข่าว
cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ