วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

จัดประกวด MR & MISS SUNC Contest 2014

Spread the love

จัดประกวด MR & MISS SUNC Contest 2014 ทูตอาเซียนจังหวัดเชียงใหม่

 

เครือข่ายองค์การนักศึกษาจังหวัดเชียงใหม่ร่วมกับ สสส. จัดประกวด MR & MISS SUNC Contest 2014 ทูตอาเซียนจังหวัดเชียงใหม่

เครือข่ายองค์การนักศึกษาจังหวัดเชียงใหม่ (SUNC) ร่วมกับ สสส. จัดประกวด MR & MISS SUNC Contest 2014 “ทูตอาเซียนจังหวัดเชียงใหม่” เพื่อค้นหาทูตอาเซียนของจังหวัดเชียงใหม่ในการดำเนินกิจกรรมประชาสัมพันธ์สร้างความเข้าใจในการเข้าสู่ประชาคมอาเซียนของประเทศไทยและจังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 7 ธันวาคมนี้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

นางสาวมาลินี  แสนอินต๊ะ ประธานเครือข่ายองค์การนักศึกษาจังหวัดเชียงใหม่ (SUNC) ผู้อำนวยการกองประกวด เปิดเผยว่า เครือข่ายองค์การนักศึกษาจังหวัดเชียงใหม่ (SUNC) ร่วมกับ สสส. และหน่วยงานภาครัฐและเอกชน กำหนดจัดประกวด MR. & MISS SUNC Contest 2014 “ทูตอาเซียนจังหวัดเชียงใหม่” ในวันที่ 7 ธันวาคม 2556  ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อค้นหาทูตอาเซียนของจังหวัดเชียงใหม่ในการดำเนินกิจกรรมประชาสัมพันธ์สร้างความเข้าใจในการเข้าสู่ประชาคมอาเซียนของประเทศไทยและจังหวัดเชียงใหม่ เป็นการส่งเสริมให้นักศึกษาที่เข้าประกวดได้เรียนรู้ข้อมูลการเข้าสู่ประชาคมอาเซียนและนำไปเผยแพร่ต่อสาธารณชนต่อไป โดยกลุ่มเป้าหมายผู้เข้าร่วมประกวดเป็นตัวแทนนักศึกษาของแต่ละมหาวิทยาลัยในจังหวัดเชียงใหม่ ที่มีบุคลิกภาพดี กล้าแสดงออก และมีความสามารถในการสื่อสารและถ่ายทอดเอกลักษณ์ของประเทศกลุ่มอาเซียน รวมทั้งสร้างความเข้าใจในการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน

สำหรับการประกวด MR. & MISS SUNC Contest 2014 “ทูตอาเซียนจังหวัดเชียงใหม่” จะเริ่มในเวลา 14.00 น. โดยได้เรียนเชิญผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่เป็นประธานในพิธี ซึ่งการประกวดจะแบ่งเป็นรอบแสดงความสามารถ และนำเสนอเอกลักษณ์ของประเทศในอาเซียนของผู้เข้าประกวด 10 สถาบัน 10 ประเทศอาเซียน และรอบตอบคำถามเกี่ยวกับอาเซียน นอกจากนั้นภายในงานยังจัดให้การการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง การเดินแฟชั่นโชว์ของผู้เข้าประกวด และการแสดงความสามารถของนักศึกษาด้วย จึงขอเชิญชวนผู้สนใจร่วมงานในวัน เวลา และ สถานที่ดังกล่าว

 

 

สำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน