วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

จัดงานแต่งงานในสไตล์คุณ ที่ อีสติน ตัน เชียงใหม่

Spread the love

 จัดงานแต่งงานในสไตล์คุณ ที่ อีสติน ตัน เชียงใหม่

wedding

 

ไม่ว่างานแต่งงานในฝันของคุณจะงดงาม เท่ห์เก๋ หรือสไตล์ไหน โรงแรม อีสติน ตัน เชียงใหม่ พร้อมเนรมิตให้เป็นจริง

เพราะเรารู้ว่า นี่คือวันสำคัญที่สุดของคุณ

โรงแรม อีสติน ตัน เชียงใหม่ หนึ่งในโรงแรมที่มีที่ตั้งที่ดี่สุดในเชียงใหม่บนถนนนิมมานเหมินท์ แหล่งรวมศิลปะผสมผสานกลิ่นอายเมืองเหนือและความฮิปทันสมัยเข้าด้วยกัน และยังสามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆได้อย่างสะดวกสบาย โรงแรมระดับ 4 ดาวแห่งนี้ ออกแบบตกแต่งในสไตล์เอเซียร่วมสมัย ขอเสนอ แพ็กเกจจัดงานแต่งงาน ให้กับคู่รัก ที่กำลังมองหาสถานที่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ เดินทางสะดวก ห้องจัดเลี้ยงที่สามารถมองเห็นวิวอันเต็มไปด้วยเสน่ห์ของเมืองเชียงใหม่ พร้อมด้วยอุปกรณ์อันสมัย และการให้บริการโดยทีมงานมืออาชีพที่พร้อมสร้างสรรค์งานแต่งงานในสไตล์ของคุณ ไม่ซ้ำใคร และเป็นประทับใจไปตราบนานเท่านาน

 แพ็กเกจจัดงานแต่งงาน ที่โรงแรม อีสติน ตัน เชียงใหม่  เริ่มต้นที่ 32,999 บาท รวมห้องสวีทสำหรับคู่บ่าวสาว 1 คืน, สถานที่สำหรับถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง,  การตกแต่งซุ้มดอกไม้หน้างงานและภายในงานแบบมาตราฐาน, ช่อดอกไม้เจ้าสาว, ช่อดอกไม้ติดหน้าอกบ่าวสาวและแขกวีไอพี, เค้กแต่งงาน, ไวน์ 1 ขวด, กล่องแต่งงาน, สมุดอวยพร, ห้องสำหรับแต่งตัว, ห้องพักสำหรับฉลองวันครบรอบแต่งงาน 1 ปี และอีกหลายรายการ แพ็กเกจนี้สามารถใช้ได้ถึงธันวาคม 58

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือนัดหมายเข้าชมสถานที่จริง โทร 052 001 999  หรือ อีเมล์ sales@eastintanchiangmai.com  เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.eastintanchiangmai.com

wadding1

 

สำนักข่าว CNX NEWS เจาะข่าว ตรงใจคุณ