วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

จังหวัดเชียงใหม่รับมอบน้ำดื่มจากภาคเอกชน สนับสนุนให้แก่หน่วยกำลังลาดตระเวนป้องกันและแก้ไขปัญหาหมอกควันไฟป่า

Spread the love

 

จังหวัดเชียงใหม่รับมอบน้ำดื่มจากภาคเอกชน สนับสนุนให้แก่หน่วยกำลังลาดตระเวนป้องกันและแก้ไขปัญหาหมอกควันไฟป่า

 

จังหวัดเชียงใหม่ รับมอบน้ำดื่มจากหน่วยงานภาคเอกชน เพื่อสนับสนุนให้แก่หน่วยกำลังลาดตระเวนป้องกันและแก้ไขปัญหาหมอกควันไฟป่า ในช่วง “51 วันไม่เผาเพื่อเชียงใหม่ไร้หมอกควัน”

วันนี้ 3 เมษายน 2561 เวลา 10.00 น. ที่ บริเวณหน้าอาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ นายปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยนายชานนท์ คำทอง ผู้อำนวยการสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และนายสมคิด ปัญญาดี ผู้อำนวยการส่วนสิ่งแวดล้อม สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดเชียงใหม่ รับมอบน้ำดื่มจำนวน 100 แพ็ค จากโรงแรมเชียงใหม่ออคิด จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อสนับสนุนให้แก่หน่วยกำลังลาดตระเวนป้องกันและแก้ไขปัญหาหมอกควันและไฟป่าของจังหวัดเชียงใหม่ ตลอดจน เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้เจ้าหน้าที่และอาสาสมัครในการป้องกันไม่ให้เกิดไฟป่าและดับไฟที่ไหม้ป่าในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ในช่วง “51 วันไม่เผาเพื่อเชียงใหม่ไร้หมอกควัน” ระหว่างวันที่ 1 มีนาคม – 20 เมษายน 2561

ทั้งนี้ จังหวัดเชียงใหม่ ได้เปิดรับบริจาคสิ่งของจากผู้มีจิตศรัทธาช่วยเหลือและแบ่งปันน้ำใจทีมอาสาสมัครดับไฟป่าในทุกพื้นที่ของจังหวัดเชียงใหม่ ด้วยสภาพอากาศที่ร้อนจัด จึงมีความต้องการน้ำดื่มบรรจุขวด อาหารแห้ง และอุปกรณ์ในการดับไฟ หากผู้ที่ประสงค์จะนำสิ่งของมาบริจาค สามารถแจ้งได้ที่ ศูนย์อำนวยการสั่งการแก้ไขปัญหาหมอกควันไฟป่า จังหวัดเชียงใหม่ โทรศัพท์ 053 – 112236 ได้ทุกวัน