วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

งานวันเกิดครอบรอบ 4 ปีให้กับหลินปิง

Spread the love

 

                ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่พร้อมคณะแถลงข่าวการจัดงานวันเกิดครอบรอบ 4 ปีให้กับแพนด้าหลินปิงในวันจันทร์ที่ 27 พ.ค นี้ ภายใต้ชื่องานมหัศจรรย์ 4 ปี กับที่สุดของหลินปิง Four Fantastic Years with LinPing

เมื่อวันที่ 22 พ.ค 2556 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมอาคารสโมสรแพนด้า สวนสัตว์เชียงใหม่ นายธนภัทร พงษ์ภมร ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ ร่วมกับผู้บริหาร แถลงข่าวการจัดกิจกรรมมหัศจรรย์ 4 ปี กับที่สุดของหลินปิง ว่า สวนสัตว์เชียงใหม่จะจัดกิจกรรมฉลองเนื่องในวันคล้ายวันเกิดหลินปิงที่จะมีอายุครอบ 4 ปีบริบูรณ์ในวันที่ 27 พ.ค 2556 โดยทางสวนสัตว์จะจัดกิจกรรมขึ้นภายใต้ชื่องานว่า มหัศจรรย์ 4 ปีกับที่สุดของหลินปิง ซึ่งจะมีการจัดนิทรรศการบอกเล่าเรื่องราวประวัติความเป็นมาของหมีแพนด้าหลินปิง ตั้งแต่แรกเกิดจนถึงปัจจุบันผ่านข้อความและภาพถ่าย 9 เรื่องราวความเป็นที่สุดของหมีแพนด้าหลินปิง เช่น หลินปิงเป็นหมีแพนด้าที่เกิดเร็วที่สุด ,หลินปิง เป็นหมีแพนด้าที่มีน้ำหนักแรกเกิดมากที่สุด หลินปิง มีเสียงร้องแรกเกิดดังที่สุด , หลินปิง มีพี่เลี้ยงมากที่สุด ,หลินปิง มีงานเลี้ยงวันเกิดมากที่สุด , หลินปิง มีแฟนคลับมากที่สุด ,หลินปิง ลงข่าวหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ยาวนานที่สุด , หลินปิง ช่วยเพื่อนมากที่สุดและมีคนช่วยตั้งชื่อให้ หลินปิงมากที่สุด

โดยนิทรรศการทั้ง 9 เรื่องนี้จะจัดตั้งไว้ภายในบริเวณสวนสัตว์เชียงใหม่ตั้งวันที่ 27 พ.ค – 9 มิ.ย 56 เพื่อให้ประชาชนและแฟนคลับหมีแพนด้าได้ชื่นชมความเป็นที่สุดของหลินปิง จึงอยากเชิญชวนพี่น้องชาวเชียงใหม่และประชาชนชาวไทย ร่วมแสดงความยินดีต่อครอบครัวหมีแพนด้าด้วยการมาเยี่ยมชมความน่ารักและร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 4 ปี โดยเริ่มตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น. นอกจากนั้นในวันงานผู้ที่เข้าร่วมงานจะได้พบกับความสนุกสนานบนเวทีด้วยการแจกของรางวัล เช่น ตั๋วเครื่องบิน บัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ผลิตภัณฑ์ในเครือ ซีพี และของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย พร้อมชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านภาคเหนือและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของที่ระลึกของครอบครัวหมีแพนด้า เช่น เสื้อครอบรอบวันเกิด 4ปี ของหลินปิง แสตม์หลินปิง วีซีดี หลินปิง

จากนั้นผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่และร่วมกันเขียนคำอวยพรวันเกิดครบรอบ 4 ปีให้กับแพนด้าหลินปิงลงบนผืนผ้าขนาดใหญ่ โดยผืนผ้าดังกล่าวทางสวนสัตว์เชียงใหม่จะได้นำไปจัดแสดงและเชิญชวนให้ ประชาชนได้ร่วมเขียนคำอวยพรให้กับแพนด้าหลินปิง ร่วมกันต่อไป.

 

สำนักข่าว
cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ