วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ฆ่าเผาอำพรางศพหญิงสาวในป่าละเมาะ สารภีเชียงใหม่

07 ส.ค. 2015
1181
Spread the love

ฆ่าเผาอำพรางศพหญิงสาวในป่าละเมาะ สารภีเชียงใหม่

140653
เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 7 สค 58 พ.ต.ท.ก่ำแก้ว สุยาติ พนักงานสอบสวน สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุพบศพคนถูกฆ่าเผาเสียชีวิตในป่าละเมาะหมู่ที่ 5 บ้านหนองแฝก ต.หนองแฝก อ.สารภีเชียงใหม่ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ไพรัช คุ้มล้วนล้อม ผกก.สภ.สารภีเชียงใหม่ ชุดสืบสวน ตำรวจสายตรวจ พ.ต.ท.ฐานันดร วิทยาวุฑฒิกุล นักวิทยาศาสตร์ (สบ.3) หัวหน้าพิสูจน์หลักฐาน จ.เชียงใหม่ และแพทย์ เวรจาก รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ รุดไปสอบสวนและชันสูตรพลิกศพ
ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นป่าละเมาะไมยราบ ห่างจากถนนลูกรังเข้าไปจุดเกิดเหตุประมาณ 7 เมตร ในป่าไมยราบเจ้าหน้าที่พบศพถูกไฟไหม้จนดำ แต่ยังคงเห็นเป็นรูปร่างมนุษย์ สภาพศพนอนหงาย มีหนอนไต้เกือบเต็มร่างศพ ที่ถูกไฟไหม้ไปเกือบ 70% ศพขึ้นอืดมีกลิ่นเหม็น พบยางรถยนต์ และกระป๋องพลาสติกใส่น้ำมัน ศพอายุประมาณ 20-25 ปี

จากการตรวจสอบในเเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ทราบว่าเป็นหญิงสาว ดัดฟันสีเขียว ทางเจ้าหน้าที่สงสัยอาจจะเป็นหญิงสาวถูกลวงมาฆ่าแล้วเผา โดยคนใกล้ชิด และอาจจะเป็นสาวไทยใหญ่ ตำรวจเชื่ออย่างนั้น หากใครสงสัยมีญาติหายตัวไปก็ขอให้มาตรวจสอบดูภาพถ่ายที่โรงพัก สภ.สารภีเชียงใหม่ได้ทุกวัน และมาดูหลักฐานจากศพบางอย่าง เพื่อเป็นประโยชน์ของรูปคดี
จากการสอบถามชาวบ้าน ผู้มาพบศพเป็นคนแรก ให้การว่าตอนเช้าวันนี้ได้ออกจากที่พักมาหาปลาที่ดักไว้ในลำน้ำเหมือง พอผ่านมาถึงจุดเกิดเหตุพบรอยลากและมีแมลงวันจำนวนมากจึงเดินเข้าไปดูก็ถึงกับตะลึงเมื่อพบเป็นคนถูกเผา จึงรีบไปแจ้งตำรวจดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนสืบสวนหาชื่อคนตายว่าเป็นใครมาจากไหนเพื่อติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไปCNX NEWS รายงาน

140670 140671 140756 S__1048587