วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

คาราโอเกะเชียงใหม่เช็คบิลโหด 4 หมื่นกว่า

14 พ.ย. 2013
465
Spread the love

คาราโอเกะเชียงใหม่เช็คบิลโหด 4 หมื่นกว่า

 

เสียภาพลักษณ์เมืองแห่งการท่องเที่ยว ร้านขายค๊อกเทล ในเชียงใหม่ มีสาวนั่งดริ๊ง คิดค่าเหล้า ค่าดริ๊ง ค่าบริการ แพงเกินกว่าเหตุ นักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ  สุดท้ายพนักงานเรียกตำรวจมาควบคุมตัวนักท่องเที่ยวมาเคลียร์เงินที่โรงพัก สุดท้ายลดให้ครึ่งหนึ่ง นักท่องเที่ยวยอมจ่ายเมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 14 พย 56 ขณะที่ ร.ต.อ.คะนอง คุณารูป ร้อยเวร สภ.แม่ปิงเชียงใหม่ เข้าเวรอยู่นั้น ได้มีพนักงานของร้าน ค๊อกเทลคาราโอเกะ ได้ควบคุมตัวนักท่องเที่ยวชาวฝรั่งเศล มาเพื่อขอให้ทางตำรวจดำเนินคดีกับนักท่องเที่ยวดังกล่าวที่ไม่ยอมจ่ายเงินค่ามาใช้บริการ ในวงเงิน 47,310 บาท โดยนักท่องเที่ยวดังกล่าวทราบชื่อต่อมาว่า นาย Jerenie หรือนาย ไมเคิ่ล อายุ 35 ปี เป็นชาวฝรั่งเศล มาทำงานในประเทศไทยที่กรุงเทพ เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ โดยพนักงานร้านคาราโอเกะ นั้นได้นำใบบิลของทางร้านที่นายไมเคิ่ล ที่นักท่องเที่ยวคาราโอเกะรู้จักในนามดังกล่าวแสดงให้กับเจ้าหน้าที่ได้ดู ในบิลดังกล่าว มีค่า เหล้า ค่าโซดา ค่าห้อง ค่าดริ๊ง ของพนักงานสาวหลายคน ค่ากับแกล้ม อีกหลายอย่าง รวมเป็นเงินจำนวนถึง 4 หมื่นกว่าบาท

ทางพนักงานคาราโอเกะ ดังกล่าวได้เปิดเผยว่า นายไมเคิ่ล นั้นมาเที่ยวใช้บริการ ตั้งแต่หัวค่ำของเมื่อวันที่ 13 พย 56 จนถึง เช้าของวันที่ 14 พย 56 พอพนักงานไปเช็คบิล นายไมเคิ่ล เห็นตัวเลข แล้วก็ปฏิเสธที่จะจ่าย และบอกว่าแพงเกินไป โดยนายไมเคิ่ล นั้นพูดภาษาไทยได้นิดหน่อย ทางพนักงานจึงได้ตัดสินใจแจ้งกับตำรวจสายตรวจและนำตัวมายังโรงพัก สภ.แม่ปิงเชียงใหม่ เพื่อดำเนินการ

ทางพนักงานได้ให้ปากคำกับทางตำรวจและในที่สุด นายไมเคิ่ล ได้ขอจ่ายครึ่งหนึ่งเพราะเงินไม่พอ ทางพนักงานจึงได้ตัดสินใจลดให้ครึ่งเหลือ 20,000
บาท ถ้วน นายไมเคิ่ล ยอมชดใช้ให้และได้เผยว่า เข็ดจนตายกับคาราโอเกะ สถานบันเทิงในเชียงใหม่

คลิปข่าว

[yframe url=’http://www.youtube.com/watch?v=UZSH0RizajE’]

ขอบคุณข้อมูลข่าว ข่าวสดออนไลน์
CNXNEWS รายงาน