วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

คอนเซ็ปต์งาม ๆ iPhone 7 ปุ่มโฮมผสานรวมอยู่บนหน้าจอ และโลโก้ Apple มีไฟส่องสว่าง

10 พ.ค. 2015
436
Spread the love

คอนเซ็ปต์งาม ๆ iPhone 7 ปุ่มโฮมผสานรวมอยู่บนหน้าจอ และโลโก้ Apple มีไฟส่องสว่าง

อีกหนึ่งคอนเซ็ปต์ iPhone รุ่นถัดไปหรือ iPhone 7 ที่มาพร้อมปุ่มโฮมผสานรวมอยู่บนหน้าจอ และโลโก้ Apple มีไฟส่องสว่าง ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบโดย Martin Hajek นักออกแบบชื่อดัง จะมีหน้าตาแบบไหนนั้น มาดูกันเลย

iPhone 7 Concept-01

iPhone 7 ตามคอนเซ็ปต์นี้มีหน้าจอแสดงผลที่ขยายแบบเต็มขอบมาถึงด้านบนและด้านล่าง โดปุ่มโฮมอยู่บนหน้าจอแสดงผล ขอบจอยังคงเป็นกระจก 2.5D คือมีลักษณะขอบโค้งมน การที่หน้าจอถูกขยายให้เต็มขอบจอจะทำให้หน้าจอมีขนาดใหญ่ขึ้นในขณะที่ตัวเครื่องมีขนาดเท่าเดิม

iPhone 7 Concept-11iPhone 7 Concept-02

เหนือหน้าจอเหลือขอบเพียงนิดเดียวสำหรับช่องลำโพงเสียงสนทนา และเลนส์กล้องหน้าที่เป็นเลนส์มุมกว้าง เอาใจคนรักเซลฟี่ที่ยังคงมีกระแสฮอตฮิตในปัจจุบัน

iPhone 7 Concept-13iPhone 7 Concept-03

ขอบด้านล่างตัวเครื่องมีพอร์ตเชื่อมต่อคาดว่าเป็น USB Type-C เช่นเดียวกับบน MacBook 12 นิ้วรุ่นล่าสุด, มีช่องเสียบหูฟัง, ช่องลำโพง และไมโครโฟน

iPhone 7 Concept-12iPhone 7 Concept-07

ขอบด้านข้างซ้ายมีปุ่มปิดเสียง และปุ่มปรับระดับเสียง ดีไซน์คล้ายกับ iPhone 6 ในปัจจุบัน

iPhone 7 Concept-05

ฝาหลังในส่วนของโลโก้ Apple มีไฟส่องสว่างเช่นเดียวกับ MacBook แต่มีฟีเจอร์ที่เพิ่มเข้ามาคือสามารถใช้เป็นไฟแจ้งเตือนต่าง ๆ ได้

iPhone 7 Concept-04

iPhone 7 ตามคอนเซ็ปต์นี้มีกล้องหลัง 2 ตัว เพื่อให้การถ่ายภาพสามารถเก็บรายละเอียดได้ดียิ่งขึ้น พร้อมไฟแฟลชแบบ True Tone หรือ 2 โทนสีช่วยภาพในที่แสงน้อยและทำให้ภาพถ่ายออกมาสมจริงมากขึ้น

iPhone 7 Concept-06

ภาพด้านหน้าและด้านหลังของ iPhone 7 ตามคอนเซ็ปต์นี้

iPhone 7 Concept-14

ภาพเปรียบเทียบด้านหน้าของ iPhone 7 กับ iPhone 6 ซึ่งมีขนาดตัวเครื่องเท่าเดิม แต่หน้าจอแสดงผลของ iPhone 7 มีขนาดใหญ่กว่าด้วยการขยายมาถึงขอบบนและขอบล่าง

iPhone 7 Concept-15

ภาพเปรียบเทียบด้านหลังของ iPhone 7 กับ iPhone 6 ซึ่งแตกต่างกันเล็กน้อย และโลโก้ Apple ของ iPhone 7 มีไฟส่องสว่าง

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ หลังจากได้เห็นคอนเซ็ปต์ iPhone 7 นี้แล้ว อย่างไรก็ตามภาพทั้งหมดนี้ก็ยังคงเป็นเพียงคอนเซ็ปต์เท่านั้น ส่วนของจริงจะมีหน้าตาอย่างไรนั้น คงต้องรอดูกันต่อไปครับ

ที่มา : computerbild

         : http://www.iphone-droid.net/iphone-7-concept-2/