วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

คนงานก่อสร้างท้องแก่ 8 เดือนพลาดโดนไฟดูด ตกน้ำเสียชีวิต

06 พ.ค. 2015
251
Spread the love

คนงานก่อสร้างท้องแก่ 8 เดือนพลาดโดนไฟดูด ตกน้ำเสียชีวิต

17

 

เมื่อวันที่ 5 พ.ค. 58  เวลาประมาณ 11.00 น. พ.ต.ท.สุวิทย์ ปัญโญ ร้อยเวร สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่าเจอศพหญิงท้องในคูน้ำ หลังแคมป์คนงานก่อสร้าง หมู่บ้านกาญจน์กนก โครงการ 19 ต.ช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลังฐาน จ.เชียงใหม่ แพทย์นิติเวช รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ และกู้ภัย มูลนิธิรวมใจ อปพร อ.เมือง จ.เชียงใหม่

ที่เกิดเหตุพบศพ นางสาว ตา ตา เอ สัญชาติ เมียนมา อายุ 21 ปี ที่อยู่ 14 หมู่ที่ 7 ต.แม่แฝกใหม่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ หญิงท้องแก่ 8 เดือนใกล้คลอด นอนเสียชีวิตในร่องน้ำ ทางเจ้าหน้าที่ กู้ภัยได้ช่วยกันนำตัวขึ้นมา ทางเจ้าหน้าที่ นิติเวชได้ทำการชันสูตรพลิกศพ พบบาดแผลเล็กน้อยที่ขา ทั้ง 2 ข้าง และมีร่องรอยการถูกไฟดูด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ คาดว่าผู้ตายได้ลงไปหาผัก เพื่อนำมาประกอบอาหาร ในขณะนั้นไปจับใส่สายไฟฟ้าซึ่งต่อมาจากแคมป์คนงานจึงถูกไฟดูดและผลัดตกลงไปในร่องน้ำเสียชีวิต

ทางสามีของผู้ตายได้ให้รายละเอียดกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ผู้ตายหายไปตั้งแต่ เย็นวันที่ 4 พ.ค. 58 ก็ออกตามหากันจนทั่ว ก็ไม่เจอ จนมาเจอศพตรงร่องน้ำด้านหลังแคมป์เมื่อประมาณ 10.00 น.ของวันที่ 5 พ.ค. 58 หลังจากนี้จะได้นำศพส่ง แผนกนิติเวชมหาราชนครเชียงใหม่เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่นอนอีกครั้ง

2 3 6 8 13

รพิรัตน์ สุขแยง  รายงาน

สำนักข่าว CNX NEWS เจาะข่าว ตรงใจคุณ