วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

กุ๊บกิ๊บ โผล่เซอร์ไพร์ส กลางงาน “เอว่าลิเชียส”ปาร์ตี้แซ่บเวอร์ของกลุ่มสาวๆภาคเหนือ

18 เม.ย. 2013
330
Spread the love

กุ๊บกิ๊บ โผล่เซอร์ไพร์ส กลางงาน “เอว่าลิเชียส”ปาร์ตี้แซ่บเวอร์ของกลุ่มสาวๆภาคเหนือ

เพิ่มดีกรีความสนุกสุดประทับใจพร้อมสามดาราสุดฮอต

โอปอล์ ปาณิสรา, อ๊อฟ-ปองศักดิ์, อ้วน รังสิต,

                       เรียกได้ว่าแซ่บสนั่น มันส์สะเทือน ถูกอกถูกใจสาวๆ ชาวภาคเหนือกันเป็นอย่างมาก เมื่อสาวมั่นอย่าง “โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ” ควงนักร้องหนุ่มดีโว่ตัวพ่อ “อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” ลุยเมืองเหนือ พร้อมรวมพลสาวเก๋ ในงาน EVAlicious party” (เอว่าลิเชียส ปาร์ตี้)  ณ เอ้าท์ดอร์ การ์เด้น (OUTDOOR GARDEN) ร้านเดอะกู๊ดวิว (THE GOOD VIEW) จ.เชียงใหม่ ปาร์ตี้สุดแซ่บท่ามกลางสวนสวยครั้งแรก ที่ทางเอว่า สปาร์คกลิ้งไวน์พร้อมดื่มจัดขึ้นเพื่อชวนสาวๆมาเปล่งประกายเจิดจรัสดุจราชินีกับกลุ่มแก้งค์เพื่อนสาวสุดซี้ด้วยกัน ตามสไตล์สาวเแซ่บเวอร์  จนกลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์     ในหมู่สาวๆ ทั่วเชียงใหม่ และ จังหวัดใกล้เคียง ที่ผ่านมา

ภายในงานแน่นขนัดไปด้วยบรรดาสาวๆ ที่แต่งตัวสวยสุดเริ่ดมาร่วมงานในธีม Sparkling white” (สปาร์คกลิ้ง ไวท์) เปิดงานด้วยสาว “โอปอล์” ที่ออกมาในชุดสุดจี๊ด รับหน้าที่พิธีกร แถมยังนิยามความแซ่บเวอร์ให้กับสาวๆ ในงานนี้ว่า “ความแซ่บเวอร์มีอยู่ในทุกคนจริงๆค่ะ ดูอย่างงานเอว่าลิเชียส ปาร์ตี้ ค่ำคืนนี้ที่ถือเป็นการรวมพลสาวแซ่บภาคเหนือร่วมงานกันมากมายจริงๆ แต่ละคนตั้งใจมาแซ่บพร้อมกันที่นี่ จัดเต็มกันทั้งเสื้อผ้าหน้าผมเป๊ะกันทุกคน สิ่งนี้แหละที่โอปอล์ว่ามันคือความครบรสนะคะ เป็นผู้หญิงสวยอย่างเดียวไม่ได้ ต้องเก่ง ต้องสนุก รู้จักการเข้าสังคมและ รู้จักใช้ชีวิตให้เป็นด้วย นี่แหล่ะถึงจะเรียกว่าสาวแซ่บเว่อร์ตัวจริง” จากนั้นก็เปิดตัวอ้วน รังสิต หนุ่มสุดฮอตที่มาร่วมแจมบนเวที งานนี้ ขอแซ่บแบบไม่แพ้สาวๆถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็ค พร้อมถามหาสาวเอว่าควีน ที่โพสต์รูปลงอินสตราแกรมได้ถูกใจ ขึ้นมาสวมกอดและรับดอกไม้จากอ้วนในตอนท้ายของงาน ตามด้วยโชว์มินิคอนเสิร์ตแซ่บๆของ “อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์”  ที่ขนเอาเพลงดัง มาปล่อยพลัง ความเปรี้ยว ซ่า เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ในงานนี้อย่างล้นหลาม ก่อนจะมาถึงช่วงไฮไลท์เด็ดของงานนี้ ที่จะเฉลยสาวเอว่าควีนผู้โชคดีที่แซ่บเวอร์โดนใจ เหมาะกับการได้รับกอดอันแสนอบอุ่นของอ้วน รังสิต ปิดท้ายความสนุกกับไอดอลสาวสุดแซ่บอีกคน  “กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” ที่โผล่มาเซอร์ไพรส์กลางงานนี้ แถมเจ้าตัวยังบอกว่า งานเก๋กู๊ดเริ่ดๆ แบบนี้ไม่มาไม่ได้ ขอแต่งตัวแบบสปาร์คกลิ้งไวท์มาประชันกับสาวมั่นตัวแม่ “โอปอล์-ปาณิสรา” และ ดีโว่ตัวพ่อ “อ๊อฟ-ปองศักดิ์” กันซะหน่อย

                 งาน “EVAlicious party” (เอว่าลิเชียส ปาร์ตี้) ได้กลายเป็นปาร์ตี้ที่รวมสาวแซ่บไว้ด้วยกัน เรียกได้ว่าเป็นงานที่เจิ่ดมากๆ  ใครที่พลาดงานนี้ ไม่ต้องเสียใจ ติดตามรายละเอียดปาร์ตี้แซ่บเวอร์ ได้ที่ www.facebook.com/EVAthailand และสามารถเข้าไปชมภาพบรรยากาศความสนุกภายในงาน ได้ที่ Instagram EVAthailand หรือ (#EVAlicious)

 

 

สำนักข่าว
cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ