วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

กิจกรรมดี ๆ ของตำรวจ ภ.5 เพื่อสนองนโยบาย Police Actions 5

Spread the love

970447 970448

กิจกรรมดี ๆ ของตำรวจ ภ.5 เพื่อสนองนโยบาย P0lice Actions 5

เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2559 ทาง พ.ต.ท.หญิง สุธิดา สมิทธิไกร รอง ผกก.ฝอ.9 บก.อก.ภ.5 ได้จัดกิจกรรม เพื่อเป็นการดำเนินการตามนโยบาย Police Actions 5 ของ ผบช.ภ.5 โดยเฉพาะด้าน Police Digital คือ ตำรวจต้องรอบรู้เทคโนโลยีเครื่องมือสื่อสารทุกชนิดทุกระบบ เช่น ไลน์ เฟซบุ๊ค ฯลฯ พล.ต.ต.นิธิพัฒน์ พัฒนถาบุตร์ ผบก.อก.ภ.5 จึงได้สั่งการให้ ฝอ.9 บก.อก.ภ.5 จัดกิจกรรมเพื่อเป็นการส่งเสริมให้ข้าราชการตำรวจในสังกัด ภ.5 โดยเฉพาะ บก.อก.ภ.5 ดำเนินการตามนโยบายของ ผบช.ภ.5 ดังกล่าว

จึงได้ขอรับการสนับสนุนของขวัญของรางวัลจากท่าน พล.ต.ต.ติณภัทร ภุมรินทร์ รอง ผบช.ภ.5 (บร) / กรรมการ กบข.( ผู้แทนสมาชิกข้าราชการตำรวจ) ซึ่งท่านได้ให้การสนับสนุนของขวัญจาก กบข.เป็นจำนวนมาก ดังนั้น จึงขอเชิญชวนข้าราชการตำรวจในสังกัด ภ.5 โดยเฉพาะ บก.อก.ภ.5 ร่วมกิจกรรมดังกล่าว โดยการเข้าร่วมกลุ่มไลน์ บก.อก.ภ.5 และร่วมลุ้นรับของขวัญของรางวัลจากกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ ( กบข.) ได้ทุกวันทำการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนกว่าของรางวัลจะหมด โดย ฝอ.9 บก.อก.ภ.5 จะตั้งคำถามและเชิญชวนให้ผู้ที่อยู่ในกลุ่มไลน์ บก.อก.ภ.5 ตอบคำถามผ่านไลน์ บก.อก.ภ.5 ในเวลา ๑๐.๐๐ น.ของทุกวันทำการ ซึ่งผู้ที่ตอบคำถามถูกก่อนจะได้รับรางวัลก่อน (รับรางวัลที่ห้องสื่อสาร ภ.5 ชั้น 3) จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและขอเชิญชวนทุกท่านร่วมกิจกรรมดังกล่าว ด้วยการเข้าร่วมกลุ่มไลน์ บก.อก.ภ.๕ และร่วมสนุกชิงรางวัลด้วยกันนะคะ

ตัวอย่างคำถามที่ได้จัดกิจกรรมไปแล้วเช่น คำถามประจำวันพุธที่ 27 กรกฎาคม 2559 “Crimes” คือ ระบบสารสนเทศข้อมูลอาชญากรรมของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ย่อมาจากภาษาอังกฤษว่าอะไร?? ได้มีสมาชิกในกลุ่มไลน์ บก.อก.ภ.5 ร่วมสนุกเป็นจำนวนมาก กิจกรรมนี้ยังมีต่อไปเรื่อย ๆ จนกว่าของรางวัลจะหมดนะคะ

S__630809

S__630839

CNX NEWS เจาะข่าว  ตรงใจคุณ