วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

การรายงานความคืบหน้าการจัดการแข่งขันกีฬายกน้ำหนักชิงชนะเลิศมหาวิทยาลัยโลก ครั้งที่ 4

Spread the love

การรายงานความคืบหน้าการจัดการแข่งขันกีฬายกน้ำหนักชิงชนะเลิศมหาวิทยาลัยโลก ครั้งที่ 4

DSC_0060

 

มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ รายงานความคืบหน้าการเตรียมความพร้อมการแข่งขันกีฬายกน้ำหนักชิงชนะเลิศมหาวิทยาลัยโลก ครั้งที่ 4 ในนามของมหาวิทยาลัยประเทศไทยที่จะจัดขึ้นในวันที่ 5-8 ธันวาคม 2557 ณ ห้องประชุม 3 ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่

ณรงค์ ชวสินธุ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่เปิดเผยว่า ขณะนี้มีจำนวนประเทศที่แสดงความประสงค์จะเข้าร่วม จำนวน 30 ประเทศ และมีผู้เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมดประมาณ 324 คน จะมีพิธีเปิด ในวันที่ 5 ธันวาคม 2557 ตามกำหนดการเป็นไปตาม FISU Protocol Guidelines เวลา 15.00 น. ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ ได้รับเกียรติจากผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ให้เกียรติเป็นประธานในการเปิดพิธี ซึ่งในการจัดการแข่งขันในปีนี้ใช้ Mascot เป็นตุ๊กตาช้างขนาด 10 นิ้ว จำนวน 200 ตัว ใช้อาคารของมหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ เป็นสถานที่ในการจัดแข่งขัน และใช้โรงแรมโลตัสปางสวนแก้วเป็นที่พักสำหรับนักกีฬาที่เข้าร่วม

ตามที่มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ ได้รับมอบหมายจากสำนักงานคณะกรรมการอุดมศึกษา โดยคณะกรรมการกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทยและสหพันธ์กีฬามหาวิทยาลัยโลก ( FISU ) ให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬายกน้ำหนักชิงชนะเลิศมหาวิทยาลัยโลก ครั้งที่ 4 ระหว่างวันที่ 5-8 ธันวาคม 2557 ทั้งนี้มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ มีกำหนดการแถลงข่าวและเปิดตัวผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการในวันอังคารที่ 4 พฤศจิกายน 2557 ณ โรงแรมอิมพิเรียลแม่ปิง เชียงใหม่ เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป

CNX NEWS รายงาน