วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

กวาดล้างยาเสพติดเขตเหยี่ยวดำ

03 มิ.ย. 2014
715
Spread the love

กวาดล้างยาเสพติดเขตเหยี่ยวดำ 

 

เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนเมืองเชียงใหม่ โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.วีระวุฒิ เนียมน้อย รองผู้บังคับการภูธรจังหวัดเชียงใหม่ รรท.ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ ,พ.ต.ท.นฤบาล จิตทยานันท์ รอง ผกก.สส.ฯ , นำโดย พ.ต.ท.ไกรศรี จุฬพรรค์, สว.สส.สภ.เมืองเชียงใหม่ , พ.ต.ท.ยุทธการ เมธา,สว.สส.สภ.เมืองเชียงใหม่,ร.ต.อ.อานนท์ เชิดชูตระกูลทอง,ร.ต.อ.กฤตภาส ธนวัฒนันทกุล,ร.ต.อ.ศิริศักดิ์ จิตรหาญ,ร.ต.ท.อนันต์ คำมี รอง สว.สสฯ,ได้ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหาซึ่งกระทำความผิดตามพระราชบัญญัติยาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 5 ราย รวมผู้ต้องหาจำนวน 5 คน

-รายที่ 1 จับกุมนายอนุกุล ศิริ อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 315 หมู่ที่ 9 ต.เมืองงาย อ.เชียงดาว จว.เชียงใหม่ ในข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่าย” ยาบ้าจำนวน 30 เม็ด,เงินธนบัตรที่ใช้ในการล่อซื้อ 1,700 บาท เหตุเกิดที่ บริเวณหน้าวัดควรค่าม้า ถนนศรีภูมิ ต.ศรีภูมิ อ.เมืองเชียงใหม่

-รายที่ 2 จับกุมนางซู ไม่มีนามสกุล อายุ 36 ปี สัญชาติพม่า ในข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่าย” พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวน 10 เม็ด,เงินธนบัตรที่ใช้ในการล่อซื้อ 1,600 บาท เหตุเกิดที่ปั๊มน้ำมันเอสโซ่แยกราชวงศ์ ต.ช้างม่อย อ.เมือง จว.เชียงใหม่

-รายที่ 3 จับกุมนางสาวศศิธรหรือมะเหมี่ยว ทองทวี อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 143/1 หมู่ที่ 1 ต.กฤษณา อ.บางปลาม้า จว.สุพรรณบุรี ในข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย” พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวน 1 เม็ด เหตุเกิดที่บริเวณหน้าตลาดประตูเชียงใหม่ ถนนบำรุงบุรี ต.พระสิงห์ อ.เมือง จว.เชียงใหม่

-รายที่ 4 จับกุมนางสาวกัลยา จันทร์ก๊ก อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 79/2 ถนนพิศิษฐ์กรณีย์ ต.ป่าตอง อ.กระทู้ จว.ภูเก็ต ในข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย” พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวน 4 เม็ด เหตุเกิดที่บริเวณหน้าวัดลอยเคราะห์ ต.ช้างคลาน อ.เมือง จว.เชียงใหม่

-รายที่ 5 จับกุมนายอิสายะ กองขาว อายุ 19 ปี บ้านเลขที่ 63/3 หมู่ที่ 4 ต.ดอนแก้ว อ.แม่ริม จว.เชียงใหม่ ในข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย” พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวน 1 เม็ด เหตุเกิดที่บริเวณหน้าวัดลอยเคราะห์ ต.ช้างคลาน อ.เมือง จว.เชียงใหม่

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมด พร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายอาญาแผ่นดินต่อไป

 

ขอบคุณภาพ / ข่าว หน่วยงานสืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่

 

สำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน