วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

กลุ่มตัดผมจิตอาสาผู้สูงอายุเฉลิมพระเกียรติในหลวง ร.10

Spread the love

​เชียงใหม่-กลุ่มตัดผมจิตอาสาผู้สูงอายุเฉลิมพระเกียรติในหลวง ร.10

กลุ่มช่างตัดจิตอาสาโดยร้านบอยบาร์เบอร์จอมทอง ได้นำกลุ่มจิตอาสาตัดผมให้ผู้สูงอายุในพื้นที่เบื้องหน้าพระฉายาลักษณ์ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระเกียรติพระชนมพรรษาสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 66 พรรษา
เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 25 ก.ค.61  ที่หอประชุมประจำหมู่บ้านข่วงเปา ต.ข่วงเปา อ.จอมทอง กลุ่มช่างตัดจิตอาสาโดยร้านบอยบาร์เบอร์จอมทอง นำโดยนายไมตรี ม่วงทอง หรือช่างบอย ได้นำกลุ่มจิตอาสาตัดผมให้ผู้สูงอายุในพื้นที่เบื้องหน้าพระฉายาลักษณ์ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระเกียรติพระชนมพรรษาสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 66 พรรษา  สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร โดยมีนายชรัณชิต  แสนใจบาญ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่5 ต.ข่วงเปา อ.จอมทอง นำผู้สูงอายุร่วมตัดผมจำนวน 13  คน นอกจากนี้ทางหน่วยจิตอาสายังไปตัดผมผู้สูงอายุที่ไม่สามารถเดินทางมาได้เองถึงบ้านอีกด้วย
นายไมตรี ม่วงทอง หรือช่างบอย เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาศ วันเฉลิมพระเกียรติพระชนมพรรษาสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูรในวันที่ 28 ก.ค.61 ที่จะถึงนี้ ทางกลุ่มตัดผมร้านบอยบาร์เบอร์จอมทองได้จัดให้มีกิจกรรมจิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจเพราะสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่มีต่อปวงชนชาวไทยอย่างหาที่สุดมิได้