กกท. และผู้แทนสมาคมกีฬาและผู้เชี่ยวชาญกีฬาคนพิการ สำรวจสนามแข่งขัน “เชียงใหม่เกมส์”

Spread the love

กกท. และผู้แทนสมาคมกีฬาและผู้เชี่ยวชาญกีฬาคนพิการ สำรวจสนามแข่งขัน “เชียงใหม่เกมส์”

ผู้บริหารการกีฬาแห่งประเทศไทย ผู้แทนสมาคมกีฬาที่มีการแข่งขัน 43 ชนิดกีฬาและผู้เชี่ยวชาญกีฬาคนพิการ จำนวน 18 ชนิดกีฬา เดินทางมาร่วมประชุมและสำรวจสนามกีฬาที่ใช้ในการแข่งขันและสนามฝึกซ้อม ในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 41 “เชียงใหม่เกมส์” 18-19 ตุลาคม 2555

นายชูโชค  ทองตาล่วง ประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ตามที่จังหวัดเชียงใหม่ ได้รับเกียรติจากการกีฬาแห่งประเทศไทย ให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 41 “เชียงใหม่เกมส์” ระหว่างวันที่ 9-19 ธันวาคม 2555 และการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 31 “เวียงพิงค์เกมส์” ระหว่างวันที่ 15-19 มกราคม 2556 นั้น ในการเตรียมการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 41 “เชียงใหม่เกมส์” คณะกรรมการจัดการแข่งขันฝ่ายต่าง ๆ ได้มีการเตรียมการและเตรียมความพร้อมคืบหน้าไปมากแล้ว  โดยทางจังหวัด ได้มีการประชุมฝ่ายเลขานุการคณะกรรมการทุกฝ่าย เป็นประจำทุกวันพุธ เวลา 15.00 น. ณ ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ ชั้น 5 เพื่อติดตามงานต่าง ๆ อย่างเข้มข้นและใกล้ชิดยิ่งขึ้น

           ประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่ กล่าวถึงความคืบหน้าในการดำเนินงานของการกีฬาแห่งประเทศไทย ว่า ในช่วงวันที่ 18-19 ตุลาคม 2555 คณะผู้บริหารการกีฬาแห่งประเทศไทย ผู้แทนสมาคมกีฬาที่มีการแข่งขัน 43 ชนิดกีฬาและผู้เชี่ยวชาญกีฬาคนพิการ จำนวน 18 ชนิดกีฬา นำโดย นายมนตรี  ไชยพันธุ์  รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย มีกำหนดเดินทางมาร่วมประชุมกับคณะกรรมการเตรียมการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 41 “เชียงใหม่เกมส์” และการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 31 “เวียงพิงค์เกมส์” และจะเข้าสำรวจสนามกีฬาที่ใช้ในการแข่งขันและสนามฝึกซ้อม เพื่อดูความพร้อมของจังหวัดเชียงใหม่เจ้าภาพเป็นครั้งสุดท้าย  ซึ่งจะมีการสรุปปัญหาและอุปสรรคในด้านการจัดเตรียมสถานที่เพื่อเป็นสนามแข่งขันและสนามฝึกซ้อม เพื่อจะได้แก้ไขปัญหาร่วมกันระหว่างการกีฬาแห่งประเทศไทยกับจังหวัดเชียงใหม่เจ้าภาพ  ทั้งนี้เพื่อให้การจัดการแข่งขันครั้งนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยมากที่สุดและสามารถสร้างมาตรฐานการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ และกีฬาคนพิการแห่งชาติ ให้เป็นแบบอย่างที่ดีของจังหวัดเจ้าภาพในครั้งต่อ ๆ ไปด้วย

สำนักข่าว
Cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน